Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thu Hằng thử trang phục cho show của NTK Phương My

Siêu mẫu hào hứng với các thiết kế sang trọng, lộng lẫy.

thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my

Thu Hằng đến showroom của nhà thiết kế Phương My để thử trang phục cho buổi diễn sắp tới. Ngoài đời, giải vàng Siêu mẫu 2002 mặc gợi cảm, sành điệu.

thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-1

Thu Hằng bàn bạc kỹ lưỡng với nhân viên của showroom trước khi thử trang phục.

thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-2

Phương My là một trong những nhà thiết kế trẻ sẽ trình làng bộ sưu tập mới của mình tại Tuần lễ thời trang quốc tế, đang diễn ra ở Hà Nội. Siêu mẫu Thu Hằng là khách mời đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên chân dài này diện trang phục của Phương My. 

thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-3
thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-4

Thu Hằng tỏ ra bất ngờ trước những thiết kế của Phương My. Người đẹp chia sẻ: 'Phương My là một 'tay chơi chất liệu' có tầm. Các thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp'. 

thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-5

Siêu mẫu Thu Hằng còn cho biết thêm, cô không chỉ chú trọng đến kiểu dáng mà còn chú ý cả phần chất liệu, vì đây là một yếu tố mang đến vẻ độc đáo riêng cho trang phục.

thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-6
 
thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-7

'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week' diễn ra tại Hà Nội là sân chơi của các nhà thiết kế thời trang trong và ngoài nước với những bộ sưu tập mới nhất của mình. Đây cũng là dịp để những người mẫu trình diễn và lan tỏa niềm đam mê thời trang đến công chúng.

thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-8

'Trong khoảng 2-3 năm trở lại đây, những show diễn thời trang được đầu tư nghiêm túc hơn, đây là một tín hiệu đáng mừng. Đó là niềm trông chờ của những người yêu thời trang để có thể chiêm ngưỡng tinh hoa đến từ các nhà thiết kế', Thu Hằng tâm sự.

thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-9
 
thu-hang-thu-trang-phuc-cho-show-cua-ntk-phuong-my-10

Thu Hằng cũng là một trong những cái tên được trông chờ trên sàn diễn trong show Phương My vào ngày 6/11.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.