Press Esc to close

Thông tinWorld
Thót tim cảnh cô gái trẻ vượt thác nước nguy hiểm trên một sợi dây

 

Cảnh vượt thác trên dây của cô gái trẻ
Cảnh vượt thác trên dây của cô gái trẻ

Trước đó, cô dành khoảng 2 năm để học cách giữ thăng bằng và đi bộ trên sợi dây. Đồng hành với cô trong chuyến đi táo bạo này còn có người bạn trai Ryan Jenks cùng nhóm bạn Scott Hong, Elana Polichuk, Michael Melner và Sara Wilson. Được biết, đây cũng là những người đầu tiên thực hiện pha mạo hiểm này ở thác nước Vernal.

Giữa khối nước khổng lồ rút xuống, việc giữ thăng bằng trên cao không hề đơn giản
Giữa khối nước khổng lồ rút xuống, việc giữ thăng bằng trên cao không hề đơn giản

Chia sẻ cảm xúc về việc vượt thác bằng thử thách không đơn giản, Kimberly cho hay: “Khi ở trên dây, bạn phải học cách tĩnh tâm để cân bằng. Đặc biệt, dòng thác nước xối xả chảy xuống khiến việc tĩnh tâm khó hơn nhiều. Nó khiến bạn khó cân bằng và di chuyển. Chỉ cần đứng đó bạn cũng có thể chóng mặt. Tuy nhiên, đây thực sự là quãng đường đi dây đẹp nhất tôi từng chinh phục”.

Cô gái trẻ không quên kể những khó khăn bản thân gặp phải. “Khối lượng nước khổng lồ chảy xuống, bụi nước bắn xung quanh khiến tôi phải ráng sức bình tĩnh. Tuy nhiên, khi vừa bước ra, tôi hoàn toàn bị choáng ngợp trước khung cảnh hùng vỹ và chỉ có thể nở nụ cười rạng rỡ nhất”.

Kimberly nhận định: “Tôi và bạn trai từng chinh phục đường đi trên dây vắt qua nhiều thác nước. Mỗi nơi mang tới cho chúng tôi những cảm xúc khác nhau. Nhưng thác Vernal mang tới sự mạnh mẽ, hỗn loại và tràn đầy sinh lực. Đặc biệt, khi nhìn xuống, tôi thấy một cầu vồng hoàn hảo nằm phía dưới chân. Bạn không thể nhìn thấy nó ở bất cứ góc độ nào”.

Cô hạnh phúc khi phát hiện cầu vồng phía dưới chân
Cô hạnh phúc khi phát hiện cầu vồng phía dưới chân

Nhóm bạn đã leo bộ tới công viên trước khi biểu diễn trên dây. Tuy nhiên, họ phải rút ngắn thời gian chăng dây bởi gia đình Tổng thống Obama có chuyến thăm tại đây vào dịp giữa tháng 6.

 

Cô gái trẻ nhận định, đây là một trong những quãng đường chinh phục đẹp nhất cô từng vượt qua
Cô gái trẻ nhận định, đây là một trong những quãng đường chinh phục đẹp nhất cô từng vượt qua

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.