Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Thor 3’ sẽ đưa khán giả tới Planet Hulk

Một trong những bối cảnh của tập phim riêng thứ ba về siêu anh hùng Thần Sấm là hành tinh Sakaar - nơi Người Khổng lồ Xanh trở thành võ sĩ giác đấu trong nguyên tác truyện tranh.

Thor: Ragnarok chủ yếu diễn ra tại Asgard - quê hương của Thor (Chris Hemsworth), và xảy ra song song với Captain America: Civil War. Do đó, Thần Sấm không có mặt tại sự kiện “nội chiến siêu anh hùng” giữa hai phe Captain America và Iron Man trong tác phẩm bom tấn hồi mùa hè.

Kết thúc Avengers: Age of Ultron (2015), Hulk (Mark Ruffalo) bỏ đi trên chiếc phi cơ Quinjet vì lo ngại mình sẽ tiếp tục gây ra tai họa trên Trái đất. Khi ấy, nhiều fan cho rằng Người Khổng lồ Xanh sẽ đến Sakaar - một trong những bối cảnh nổi tiếng ở nguyên tác Planet Hulk của Marvel.

‘Thor 3’ se dua khan gia toi Planet Hulk hinh anh 1
Bộ giáp mà Hulk sẽ sử dụng trong Thor: Ragnarok. Ảnh: Coming Soon.

Hồi tháng 7, một số hình ảnh gợi ý Hulk sẽ mặc giáp đấu trong Thor: Ragnarok khiến người hâm mộ càng tin vào điều đó. Đến giờ, đạo diễn Taika Waititi đã chính thức xác nhận thông tin tại một cuộc phỏng vấn với tạp chí điện ảnh Total Film.

Ở nguyên tác truyện tranh Planet Hulk, tổ chức Illuminati (gồm Iron Man, Mr. Fantastic, vua Namor, Black Bolt, Giáo sư X và Doctor Strange) đã lừa Bruce Banner ra ngoài không gian, với điểm đến là một hành tinh heo hút để sức mạnh kinh hoàng của Người Khổng lồ Xanh không còn gây họa cho loài người.

Song, một hố giun khiến Banner trôi dạt tới hành tinh Sakaar, nơi Red King là kẻ thống trị. Siêu anh bị hùng bị biến thành nô lệ rồi trở thành võ sĩ giác đấu.

Đánh bại Red King, Hulk đồng thời phải lòng Caiera - phó tướng của gã.  Nhưng chiếc phi thuyền chở Người Khổng lồ Xanh của Illuminati bất ngờ phát nổ, khiến Caiera bỏ mạng. Điều đó dẫn tới sự kiện World War Hulk, khi Hulk trở về Trái đất để báo thù các siêu anh hùng.

‘Thor 3’ se dua khan gia toi Planet Hulk hinh anh 2
Không phải toàn bộ sự kiện Planet Hulk trong truyện tranh sẽ được đưa lên phim. Ảnh: Disney.

Dĩ nhiên, không phải tất cả sự kiện trong nguyên tác truyện tranh đều được đưa vào Thor: Ragnarok.

“Sakaar là một nơi điên rồ, xa xôi, và khác biệt hoàn toàn dành cho các nhân vật trong phim, cũng như so với bối cảnh của những bộ phim Marvel trước đây.

Tôi rất háo hức khi Kevin Feige cùng ê-kíp ủng hộ ý tưởng đó, cho phép tôi lấy cảm hứng từ Jack Kirkby để xây dựng bối cảnh. Chúng tôi cố gắng bám sát nguyên tác, nhưng điều đó quả thực rất khó khăn”, Taika Waititi nói.

Trên thực tế, ngoại trừ Guardians of the Galaxy và vương quốc Asgard trong các bộ phim riêng của Thor, khán giả vẫn chưa được khai phá nhiều vũ trụ bao la của thế giới phim siêu anh hùng Marvel.

Bản thân nội dung câu chuyện trong Thor: Ragnarok khi xoay quanh cuộc tìm kiếm những manh mối về tên Thanos (Josh Brolin) của Thần Sấm, cùng tiết lộ mới từ Taika Waititi, có thể đem tới làn gió mới cho dòng phim siêu anh hùng trong năm sau.

Ngoài ra, một số nhân vật mới sở hữu sức mạnh siêu phàm như Hela (Cate Blanchett), Valkyrie (Tessa Thompson) hay Grandmaster (Jeff Goldblum), cũng là những nhân tố đáng chờ đợi ở Thor: Ragnarok.

Bộ phim Thor: Ragnarok dự kiến ra mắt khán giả từ 3/11/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.