Press Esc to close

Thông tinWorld
Thông tin mới nhất về nữ sinh 17 tuổi gọi điện về nhà thông báo bị bán sang Trung Quốc

Ông Thào Giống Thịnh bảo rằng, bản thân rất lo cho con gái nhưng không biết làm thế nào để tìm kiếm con.

16h ngày 9/12, ông Thào Giống Thịnh (trú tại bản Pha Lao, xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) nhận được cuộc gọi của con gái Thào Thị Mạnh, 17 tuổi, từ số thuê bao 008613672651458.

Cuộc trò chuyện giữa 2 bố con diễn ra khoảng 1 phút thì điện thoại tắt. Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi đó, em Thào Thị Mạnh chỉ kịp thông báo với bố là mình bị bán sang làm vợ một người đàn ông Trung Quốc.

Thào Thị Mạnh chỉ biết từ Việt Nam sang đến chỗ ở hiện tại mất 3 ngày đi xe. Em không biết địa chỉ mình đang ở. Bất tiện hơn, bất đồng về ngôn ngữ, Mạnh cũng không thể giao tiếp với ai trong ngôi nhà hiện tại em đang sinh sống.

Ông có gọi lại cho con gái mình không?”, trả lời câu hỏi của PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Thịnh đáp: “Lúc con gọi điện rồi đột nhiên tắt thì tôi không gọi lại được vì máy hết sạch tiền. Ở đây là vùng núi, để mua được một cái thẻ điện thoại là rất khó. Vừa rồi, nạp thẻ vào tài khoản, tôi gọi lại thì không kết nối được”, ông Thịnh cho biết.

Từ ngày nhận được điện thoại của con gái, vợ chồng ông Thịnh đứng ngồi không yên nhưng gia đình cũng không tìm ra cách giải quyết.

Chúng tôi chưa từng nghĩ đến trường hợp con gái mình lại mất tích như này. Chúng tôi chỉ biết báo công an bản thôi. Hôm nọ họ bảo rằng sẽ trình bày lên xã lên huyện về trường hợp của con gái tôi. Chúng tôi buồn lắm, không ăn, không ngủ được. Thương con gái lắm”, ông Thịnh nói.

Em Thào Thị Mạnh (ảnh gia đình cung cấp)

Em Thào Thị Mạnh (ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó, Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, khoảng 12h trưa ngày 17/11, gia đình nhận được điện thoại của em Lầu Thị Liên (bạn ở trọ với Mạnh tại trường) báo về là không thấy Mạnh ở phòng trọ. Khoảng 14h, bạn bè gọi điện thì Mạnh bảo đang ở Lai Châu.

Con mất tích, lo lắng con gái mình bị người xấu dụ dỗ, bắt cóc sang Trung Quốc nên gia đình đã đăng thông tin tìm kiếm Mạnh trên các trang mạng xã hội và trình báo lên cơ quan công an.

Trước khi Mạnh đi khỏi phòng trọ có để lại một tờ giấy và một thẻ nhớ. Trong mẩu giấy, Mạnh có viết một lá thư với mấy dòng chữ ngắn gọn nhờ bạn cùng phòng nhắn với bố mẹ là mình đi tìm em gái họ mất tích.

 

Trong thẻ nhớ có ghi âm được cuộc gọi của Mạnh với một anh người Mông tự xưng đang học phiên dịch tại Lai Châu.

Nghe qua nội dung ghi âm, Mạnh và người đó đã nói chuyện rất nhiều. Câu cuối đoạn ghi âm, anh kia có hỏi Mạnh là "em đang ở chỗ nào, anh bảo xe taxi ra đón?". Mạnh trả lời là mình đang ở bến xe buýt thuộc địa phận bản Kiến Sương, xã Phổng Lái.

Được biết, khoảng 2 năm trước, em gái họ của Mạnh tên là Thào Thị Khua cũng đi mất khỏi địa phương đến nay vẫn bặt vô âm tín.

Ngọc Thi

theo http://giadinh.net.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.