Press Esc to close

Thông tinWorld
Thói quen du lịch sang trọng của Tổng thống Trump và gia đình

Là tỷ phú trước khi trở thành Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump và gia định thường đi nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng, ít khi thử các món ăn vỉa hè hay hoạt động bình dân.

Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 1
Trước khi trở thành Tổng thống Mỹ, ông Trump và gia đình nổi tiếng với phong cách sống thượng lưu, xa xỉ. Ông và gia đình thường xuyên di chuyển trên chiếc phi cơ riêng và ở tại các khách sạn hạng sang trên khắp thế giới. Ảnh: Time.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 2
Sau khi nhậm chức, ông Trump chủ yếu dành kỳ nghỉ ở hai khu bất động sản của mình tại Mỹ: Mar-a-Lago (Palm Beach, Florida) và CLB golf Trump National (Bedminster, New Jersey). Ảnh: Washington Times.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 3
Mar-a-Lago là một khu nghỉ dưỡng nằm ở Florida, được Marjorie Merriweather Post xây dựng trong khoảng 1924-1927. Khu dinh thự 126 phòng này có hộp đêm Mar-a-Lago chỉ tiếp các hội viên đã đăng ký, với phòng khách, spa và các tiện ích kiểu khách sạn khác. Ảnh: Cnbc.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 4
Năm 1985, ông Trump mua lại dinh thự này và giao cho vợ cũ là bà Ivana quản lý. Sau hai lần ly hôn, ông vẫn giữ được Mar-a-Lago. Gia đình ông Trump ở khu vực riêng tách biệt trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Independent.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 5
Từ khi trở thành Tổng thống Mỹ, ông Trump thường xuyên ở đây và gọi nơi này là “Nhà Trắng mùa đông” hay “Nhà Trắng miền Nam”. Đây là dinh thự lớn thứ 20 ở Mỹ. Ảnh: Vanityfair.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 6
Sân golf Trump National có 36 lỗ, với chi phí hội viên CLB lên tới hơn 300.000 USD. Năm 2017, khu dinh thự của sân golf trở thành một trong ba nơi ở chính thức của tổng thống. Ảnh: Business Insider.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 7
Từ tháng 5/2017, ông Trump bắt đầu sử dụng dinh thự này làm nơi nghỉ cuối tuần. Địa điểm này còn được gọi là “Nhà Trắng mùa hè”. Tháng 8/2017, ông đã ở đây 17 ngày trong lúc Nhà Trắng được sửa chữa và nâng cấp. Ảnh: Savejersey.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 8
Trong thời gian nghỉ ở đây, ông Trump thường xuyên ra sân chơi golf và thư giãn trong khuôn viên CLB. Ảnh: The Inquisitr.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 9
Các thành viên khác trong gia đình ông Trump cũng thường xuyên thực hiện chuyến đi tới những vùng đất nổi tiếng trên thế giới. Hai con trai của ông, Eric và Donald Junior, đã đi nghỉ ở khu nghỉ dưỡng PER AQUUM Niyama ở đảo Dhaalu, Maldives, vào đầu năm 2017. Ảnh: Niyama.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 10
Resort hạng sang này có 86 biệt thự, trong đó có 4 biệt thự bãi biển và 2 biệt thự mặt nước với bể bơi riêng. Các căn biệt thự này đem lại sự riêng tư tuyệt đối, một lựa chọn thích hợp cho người trong gia đình Tổng thống Mỹ. Ảnh: TravelPlusStyle.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 11
Ivanka Trump và chồng là Jared Kushner cũng đến các điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng đắt đỏ, như tắm nắng trên du thuyền 200 triệu USD ở Croatia hay tận hưởng không khí trong lành vùng Vermont (Mỹ)... Ảnh: Time Magazine.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 12
Ivanka yêu thích các hoạt động thể thao trên biển. Ảnh: People.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 13
Tiffany Trump và bạn trai, Ross Mechanic, sử dụng phi cơ riêng của Tổng thống Mỹ (Air Force One) trong nhiều chuyến đi. Ảnh: Newsweek.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 14
Cặp đôi này đăng ảnh chụp ở những điểm đến hấp dẫn như Budapest (Hungary), Đức...   Ảnh: Washington Examiner.
Thoi quen du lich sang trong cua Tong thong Trump va gia dinh hinh anh 15
Đại gia đình Trump thường đi trượt tuyết ở các khu nghỉ dưỡng 5 sao như Four Seasons tại British Columbia (Canada) hay thị trấn đắt đỏ Aspen, Colorado, Mỹ. Ảnh: Independent.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.