Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thời kỳ hoàng kim của 7 nữ thần đình đám Kpop
Những cô gái này đều từng hoặc đang là nữ thần trong làng nhạc Kpop với độ nổi tiếng tầm cỡ 'quốc dân'.

1. So Hee (Wonder Girls)

Thời hoàng kim của So Hee là giai đoạn 2007  2008. Câu hát Oh mona với điệu bộ nháy mắt dễ thương trong hit Tell Me đã giúp visual của Wonder Girl trở thành nữ idol đình đám nhất Kpop. Câu hát được cả fan nam lẫn fan nữ đều phát cuồng, rất nhiều đồng nghiệp bắt chước theo. Oh mona còn được xem là 1 trong 3 câu hát nổi tiếng nhất Kpop đến nay.

Thời hoàng kim của So Hee là giai đoạn 2007 - 2008. Câu hát "Omona" với điệu bộ nháy mắt dễ thương trong hit Tell Me đã giúp visual của Wonder Girl trở thành nữ idol đình đám nhất Kpop. Câu hát được rất nhiều thần tượng và fan cả nam lẫn nữ bắt chước theo.

thoi-ky-hoang-kim-cua-6-nu-than-dinh-dam-kpop-1

Sau hit Tell me năm 2007, So Hee và nhóm Wonder Girls bước vào thời kỳ đỉnh cao với Nobody năm 2008.

 2. IU

Thời kỳ hoàng kim của IU là trong giai đoạn quảng bá ca khúc Good Day, năm 2012. Giọng ca trẻ trở thành nữ thần mới của phái nam Hàn, kể cả những fan nam đứng tuổi.

Thời kỳ hoàng kim của IU là giai đoạn quảng bá ca khúc Good Day, năm 2012. Giọng ca trẻ trở thành nữ thần mới của phái nam Hàn, kể cả những fan nam đứng tuổi. Hiện tại, danh tiếng của IU đã suy giảm do scandal, tuy nhiên, các ca khúc của "em gái quốc dân" vẫn được đánh giá cao.

3. Suzy (Miss A)

Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Suzy tỏa sáng nhất vào thời đóng Lớp kiến trúc 101 năm 2012 trong vai mối tình đầu, đưa em út nhóm Miss A đến với danh hiệu tình đầu quốc dân.

Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Suzy tỏa sáng nhất khi đóng Architecture 101 năm 2012. Bộ phim đưa em út nhóm Miss A đến với danh hiệu "tình đầu quốc dân".

Từ đây, tên tuổi Suzy lên như diều gặp gió, được vô số thương hiệu săn đón, tràn ngập trong các lời mời đóng phim và trở thành ngôi sao sáng nhất nhà JYP.

Từ đây, tên tuổi Suzy lên như diều gặp gió, được vô số thương hiệu săn đón, "ngập" trong các lời mời đóng phim và trở thành ngôi sao sáng nhất nhà JYP.

4. Hye Ri (Girl’s Day)

Cuối 2014-2015, Hye Ri bỗng nổi lên với động tác aegyo thần thánh trong Real Men. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, giúp em út Girls Day nhận được sự chú ý lớn.

Năm 2014, Hye Ri bỗng nổi lên với động tác aegyo "thần thánh" trong Real Men. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, giúp em út Girl’s Day nhận được sự chú ý lớn.

Năm 2015 được xem là năm của Hye Ri. Cô thành công với vai chính đầu tay trong Reply 1988, nhận được vô số hợp đồng quảng cáo với thu nhập khủng ngang ngửa Suzy.

Năm 2015 được xem là "năm của Hye Ri". Cô thành công với vai chính đầu tay trong Reply 1988, nhận được vô số hợp đồng quảng cáo với thu nhập khủng ngang ngửa Suzy.

5. Hani (EXID)

Thời hoàng kim của Hani là năm 2014, khi đoạn fancam solo động tác lắc hông sexy của cô trong hit Up & Down gây bão. Visual của EXID trở thành gương mặt đi show rất được yêu thích, mẫu ảnh hàng đầu và là gương mặt ưa chuộng của nhiều thương hiệu.

Thời hoàng kim của Hani là năm 2014, khi đoạn fancam solo động tác lắc hông sexy của cô trong hit Up & Down gây bão.

thoi-ky-hoang-kim-cua-6-nu-than-dinh-dam-kpop-8

Visual của EXID trở thành gương mặt rất được yêu thích trên các show và là gương mặt ưa chuộng của nhiều thương hiệu.

6. Seol Hyun (AOA)

Seol Hyun trở thành cái tên gây bão với tạo dáng giống hệt poster quảng cáo, khoe trọn đường cong cơ thể đáng mơ ước.

Seol Hyun trở thành cái tên gây bão khi tạo dáng giống hệt poster quảng cáo, khoe trọn đường cong cơ thể đáng mơ ước. Visual nhóm AOA được khen ngợi vì vẻ đẹp không cần chỉnh sửa photoshop.

thoi-ky-hoang-kim-cua-6-nu-than-dinh-dam-kpop-10

Tư thế tạo dáng "kinh điển" của Seol Hyun. Thời kỳ hoàng kim của Seol Hyul là năm 2015.

7. Tzuyu (TWICE)

Từ khi TWICE ra mắt vào năm 2015 đến nay, ngày nào cũng là thời hoàng kim của Tzuyu. Cô nàng được chú ý nhờ nhan sắc xuất chúng, thân hình lý tưởng dù chỉ mới 17 tuổi. Em út TWICE được nhà JYP tích cực định hướng theo hình tượng nữ thần, được kỳ vọng sẽ trở thành một Suzy thứ 2.

Từ khi TWICE ra mắt vào năm 2015, Tzuyu luôn là cái tên thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc xuất chúng, thân hình lý tưởng dù chỉ mới 17 tuổi. Em út TWICE được JYP tích cực định hướng theo hình tượng nữ thần. Hiện tại chính là thời hoàng kim của Tzuyu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.