Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thời chat chit ngoài hàng net, bạn có giống như thế này?

 

Thời đi chat ở quán net giống như một cuộc sống khác, tuy là mạng "ảo" nhưng lại mang đến cho chúng ta biết bao kỷ niệm thú vị.

Thời đại Facebook phổ biến, Internet có ở khắp nơi, có lẽ chẳng còn mấy ai sử dụng tới các phần mềm chat và cũng rất hiếm khi phải ra quán net. Thậm chí, nếu không có ai nhắc đến, chắc hẳn chúng ta cũng quên đi tuổi thơ từng gắn với quán net, với biết bao kỉ niệm “dở khóc dở cười”.  
 
Nếu bạn là một 8x hay 9x đời đầu có tham gia "cộng đồng mạng" khi đó, hẳn đã từng trải qua cảm giác hồi hộp khi ngồi chat chit giữa "chốn đông người". Bạn có còn nhớ những chiếc máy tính dày cộm với màn hình xanh đặc trưng, còn nhớ cảm giác mỗi khi mở nick chat xem có ai online, hay cảnh chat với rất nhiều người cùng một lúc? Rồi những lúc bị mẹ ra tận nơi "lôi cổ" về, hay khi sốt ruột chờ đợi một ai đó online... Chắc chắn rằng có rất nhiều cung bậc cảm xúc mà nếu được trải qua, bạn sẽ vô cùng hạnh phúc mỗi khi nhớ về.  
 
Thời đi chat ở quán net giống như một cuộc sống khác, tuy là mạng "ảo" nhưng lại mang đến cho chúng ta biết bao kỷ niệm thú vị. Có lẽ lúc này trong đầu các bạn đã hiện lên rất nhiều hình ảnh về thời "trẻ trâu" của mình. Vậy thì hãy cùng check xem mình có bỏ lỡ kỷ niệm tuổi thơ thú vị nào dưới đây không nhé!

Nếu có những kỷ niệm này ở quán net, chắc hẳn bạn đã già 1
 

 
Nếu có những kỷ niệm này ở quán net, chắc hẳn bạn đã già 2
 
 
Nếu có những kỷ niệm này ở quán net, chắc hẳn bạn đã già 3
 
Nếu có những kỷ niệm này ở quán net, chắc hẳn bạn đã già 4
 
Nếu có những kỷ niệm này ở quán net, chắc hẳn bạn đã già 5
 
Nếu có những kỷ niệm này ở quán net, chắc hẳn bạn đã già 6
 
Nếu có những kỷ niệm này ở quán net, chắc hẳn bạn đã già 7
 
Nếu có những kỷ niệm này ở quán net, chắc hẳn bạn đã già 8
 
Nếu có những kỷ niệm này ở quán net, chắc hẳn bạn đã già 9
 
 
Theo kenh14.vn
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.