Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
'Thổi bay' eo bánh mì mà không cần ăn kiêng

Để lấy lại đường cong, bạn có thể tìm hiểu công nghệ hủy mỡ, tạo dáng chữ S Cavi-Deluxe không phẫu thuật.

 

Trời sinh phái đẹp yêu kiều với đường cong chữ S và ba vòng chuẩn mực để làm duyên. Song, vì muôn vàn lý do, nhiều cô gái đã không giữ được vóc dáng ấy, thậm chí còn vô tình để ba vòng to... bằng nhau. Đặc biệt, việc số đo vòng 2 tăng quá nhiều gây “phá dáng”, những đường cong quyến rũ dần biến mất, thay vào đó là tình trạng eo bánh mì, thân hình chữ nhật.

polyad

Eo bánh mì to, hông thô là nỗi ám ảnh lớn đối với phái đẹp.

Vòng bụng ba ngấn khiến những chiếc váy ôm gợi cảm trở thành “thảm họa thời trang” và khổ chủ thì đi đứng không yên vì phải lo hóp bụng hoặc khó chịu bởi chiếc gen nịt cứng ngắc bên trong.

Ăn kiêng không thể loại bỏ eo bánh mì

Khác với tình trạng cơ thể bị béo do tích mỡ, bạn có thể áp dụng việc ăn kiêng hoặc tập thể thao để giảm cân, tiêu mỡ, tuy nhiên, một vòng eo bánh mì rất khó giải quyết bằng những phương pháp trên.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết: “Trong tất cả những hình thức giảm cân, giảm béo phổ biến hiện nay, rất hiếm hình thức có thể giúp bệnh nhân vừa giảm mỡ bụng, vừa tạo được hình dáng đường cong eo hông. Gần như các hình thức thông thường chỉ giúp xử lý, tiêu hủy tế bào mỡ cục bộ để giảm số đo, áp dụng hiệu quả với những vùng mỡ lớn và mềm như bụng trước. Ngược lại, các vùng mỡ hẹp và khuất như vùng eo hông lại khó hơn bởi tính chất mỡ cứng và nằm ngay bên cạnh lớp xương sườn. Chưa kể, khi mô mỡ bị mất đi, vùng da tại khu vực đó nếu không được xử lý gọn gàng sẽ rất dễ bị chảy xệ, lỏng lẻo, kém đàn hồi, khiến kết quả tạo hình đường cong cơ thể không như ý muốn”.

Bác sĩ Loan chia sẻ, với những trường hợp vùng eo hông dạng “bánh mì” thô và lớn, dày mỡ và không rõ đường cong thì việc ăn kiêng chỉ như “nước đổ lá khoai”. Ăn kiêng dẫu đúng cách cũng chỉ có thể làm giảm cân và giúp cơ thể gọn gàng hơn. Còn nếu muốn vừa giảm được mỡ, vừa thu nhỏ vòng eo gọn gàng, săn chắc thì bạn phải áp dụng các bài tập chuyên biệt, được thiết kế dành riêng cho việc giúp vóc dáng săn chắc và vòng eo gọn nhỏ nuột nà. Tuy nhiên, các bài tập này khá nặng nhọc, tiêu tốn nhiều thời gian, đòi hỏi lòng kiên nhẫn cao độ và phải có chuyên viên hướng dẫn, hỗ trợ.

thoi-bay-eo-banh-mi-ma-khong-can-an-kieng-1

Cavi-Deluxe tiêu hủy tận gốc tế bào mỡ, giúp tái tạo vóc dáng và định hình đường cong eo hông gợi cảm.

Bí quyết giảm 10cm vòng eo chỉ trong một tuần

Bạn nên ăn kiêng lành mạnh và luyện tập thể thao tích cực để giữ dáng đẹp, eo thon nếu có thời gian và đủ điều kiện. Còn nếu quá bận rộn và muốn tìm kiếm một giải pháp nhanh hơn, hiệu quả hơn để xử lý vòng eo bánh mì, lấy lại đường cong nuột nà, bạn có thể tìm hiểu công nghệ hủy mỡ, tạo dáng đường cong chữ S Cavi-Deluxe không phẫu thuật tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Với ưu điểm tích hợp năng lượng nhiệt và sóng âm tần số cao, Cavi-Deluxe có thể cùng lúc tiêu hủy, phá vỡ màng liên kết và hóa lỏng nhiều tế bào mỡ cứng đầu, kể cả các vùng mỡ cứng và khó giảm. Mỡ thừa sau khi hóa lỏng sẽ nhanh chóng được đào thải ra khỏi cơ thể. 

Bên cạnh đó, cơ chế nhiệt và hệ thống phác họa đường cong chuẩn từ máy Cavi-Deluxe sẽ tiến hành phân tích, xử lý để bắt đầu quá trình tái tạo vùng da sau điều trị, giúp eo hông săn chắc, đàn hồi, không bị chảy xệ, lỏng lẻo, định hình đường cong chữ S với độ lõm đúng tiêu chuẩn.

thoi-bay-eo-banh-mi-ma-khong-can-an-kieng-2

Vòng eo nuột nà, vóc dáng quyến rũ của siêu mẫu, diễn viên Anh Thư sau khi giảm mỡ công nghệ Cavi-Deluxe

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.