Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thoải mái ngụp lặn ở 6 hòn đảo tuyệt đẹp quanh Phú Quốc

Hòn Mây Rút trong, hòn Mây Rút ngoài, hòn Móng Tay... đều sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, phong cảnh hoang sơ, cho du khách thoải mái nghỉ ngơi dịp hè.

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 1

Hòn Mây Rút ngoài là một hỏn đảo nhỏ thuộc quần đảo An Thới, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, Kiên Giang. Ảnh: Đinh Quang Thiều.

 

 

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 2

Chỉ có một gia đình ở, chưa có nhiều du khách và sự can thiệp của con người, hòn Rút Mây ngoài đón khách với những bãi biển trong veo, thiên nhiên hoang sơ, hải sản tươi ngon, giá mềm. Ảnh: An Huỳnh. 

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 3

Hòn Mây Rút trong cũng thuộc cụm đảo An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang. Nằm trong vịnh Thái Lan, hòn Rút Mây trong sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng, biển xanh, nước trong cùng hàng trăm sinh vật quý hiếm.  Ảnh: Đinh Quang Thiều. 

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 4

Đến với hòn Mây Rút trong, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ như lặn ngắm san hô, câu mực, ăn uống trên thuyền, tham quan khu nuôi cấy ngọc trai và nhà nổi. Ảnh: An Huỳnh. 

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 5

Hòn Xưởng hay còn gọi là hòn An Tây nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc. Đây cũng là điểm đến được phượt thủ yêu thích thời gian gần đây. Ảnh: Andrew Sharapko.

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 6

Khác với các đảo trên, mực nước biển quanh hòn Xưởng khá sâu. Nếu có ý tắm xa bờ, bạn nên mặc áo phao. Ngoài tắm biển và trải nghiệm trò chơi biển, trên đảo còn có một hang động để bạn khám phá. Ảnh: An Huỳnh. 

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 7

Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm, cách đảo Phú Quốc khoảng 200 m. Để đến đây, bạn chỉ cần băng ngang chiếc cầu nối hai đảo, hoặc đi bộ trên biển. Ảnh: Tiểu Duy. 

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 8

Biển ở hòn Một đẹp, thơ mộng song nhiều mỏm đá, san hô, riêu xanh nên không phải là bãi tắm lý tưởng. Bù lại, nhờ những đặc trưng này mà bạn có thể dễ dàng quan sát hệ thống động thực vật phong phú dưới biển. Ảnh: An Huỳnh. 

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 9

Hòn Móng Tay cách đảo Phú Quốc khoảng 14 km về phía nam. Để đến đây, bạn mất khoảng 30 phút ca nô từ cảng An Thới. Ảnh: Huynhletuan. 

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 10

Đảo hoang sơ, thơ mộng với cát trắng, biển xanh, những hàng dừa cao vút. Trải nghiệm lý thú tại đây là tắm biển, cắm trại gần bờ, khám phá thiên nhiên và chụp hình với những đồng cỏ. Ảnh: Huynhletuan.

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 11

Hòn Gầm Ghì là một trong 17 đảo thuộc quần đảo An Thới. Đảo hoang sơ và tuyệt đẹp với những bãi biển trong vắt, rạn san hô tuyệt đẹp, những mỏm đá nhiều hình thù. Ảnh: Phan Duy 

Thoai mai ngup lan o 6 hon dao tuyet dep quanh Phu Quoc hinh anh 12

Mực nước biển ở bãi tắm này khá sâu. Bạn phải mặc áo phao mới có thể thoải mái bơi lội.  Ảnh: Phan Duy.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.