Press Esc to close

Thông tinWorld
Thiếu nữ 17 tuổi bị bạn thân rạch mặt, siết cổ đến chết vì suốt ngày tự nhận mình ĐẸP

Hai thiếu nữ sát hại cô bạn thân lâu nằm vì nạn nhân lúc nào cũng tự hào về vẻ đẹp của mình.

Theo Mirror, thi thể biến dạng của thiếu nữ Viktoria Averina, 17 tuổi, đã được tìm thấy tại một công trình xây dựng bị bỏ hoang ở thành phố Arkhangelsk, nước Nga.

Cảnh sát cho hay, nạn nhân đã bị tra tấn một cách dã man trước khi bị siết cổ đến chết. Gương mặt của thiếu nữ bị biến dạng hoàn toàn với những vết rạch chằng chịt, cứa sâu bởi các mảnh vỡ thủy tinh.

Ban đầu, các nhà chức trách cho rằng nghi phạm là một gã điên khùng, cuồng tình nào đó đứng sau vụ giết người man rợ này. Tuy nhiên, sau khi điều tra, họ đã bất ngờ khi nghi phạm lại là hai cô bạn thân của nạn nhân, đều là những thiếu nữ 16 tuổi.

Nạn nhân đã bị sát hại một cách dã man.

Hai cô gái tên Lina và Irina, được cho là đã thú nhận giết hại nạn nhân, người mà họ từng xem 'là bạn thân lâu năm'.

'Theo lời khai của cả hai, nạn nhân luôn nghĩ mình xinh đẹp hơn các bạn. Trong quá trình thẩm vấn, hai nghi phạm giải thích họ từng bị Vika chế giễu, sỉ nhục vì điều này. Cả hai không thích bị đối xử như thế', một điều tra viên cho biết.

Lina và Irina khẳng định Vika, người đang học làm đầu bếp tại trường đại học, lúc nào cũng 'tỏ ra ngạo mạn vì sở hữu gương mặt tỏa sáng và thu hút'.

Hai nghi phạm đã thuyết phục Vika đến công trình xây dựng trên để tấn công cô. Cả hai đã đập một chai thủy tinh lên đầu nạn nhân, sau đó dùng các mảnh vỡ rạch mặt Vika trước khi siết cổ cô đến chết. 

Hai người bạn thân đã ra tay tàn độc với cô gái xinh đẹp.

Sau đó, Lina và Irina thản nhiên trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Lúc thi thể Vika được tìm thấy, hai cô nàng này còn tỏ ra 'sốc và kinh hoàng' trước cái chết của bạn thân.

Một người bạn khác nói với truyền thông địa phương rằng ba cô gái từng rất thân nhau nhưng hai cô bạn của Vika 'to lớn hơn và cư xử thô bạo như băng đảng tội phạm'.

'Vika là cô gái xinh đẹp. Chúng tôi không bao giờ nghĩ đó là lý do khiến cô ấy bị giết một cách tàn nhẫn như vậy', người bạn này nói.

Được biết, nếu bị kết tội, Lina và Irina sẽ phải đối mặt 15 năm tù.

 

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.