Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thiếu gia Trung Quốc chế nhạo Phạm Băng Băng

 

Vương Tư Thông buông lời đả kích nữ diễn viên nổi tiếng với màn thể hiện của cô tại Cannes.

Ngày 18/5, thiếu gia được mệnh danh là lắm tiền nhất Trung Quốc Vương Tư Thông chia sẻ vài suy nghĩ về LHP Cannes trên trang cá nhân. Anh này không ngại cho rằng, Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng chỉ là “trò lố” của thảm đỏ: “Trên thảm đỏ, ngôi sao thảm đỏ gì đó, một Băng, một Dư thật làm người khác khó chịu. Cả hai không có bộ phim nào ra mắt, chỉ là diễn trò, nổi lên nhờ scandal”.

Vương Tư Thông buông lời chế nhạo Băng Băng, Hinh Dư.
Vương Tư Thông buông lời chế nhạo Băng Băng, Hinh Dư.

Nói riêng về người đẹp họ Phạm, đại gia trẻ tuổi buông lời chế nhạo: “Băng Băng quá đáng sợ” và úp mở sẵn sàng dùng tiền lật tẩy sự giả dối của cô.

Trước sự chỉ trích công khai, vào ngày 19/5, phía Phạm Băng Băng bày tỏ sự thất vọng với quan điểm của Tư Thông. Đại diện của nữ diễn viên lên tiếng: “Vốn dĩ, Phạm Băng Băng tham dự thảm đỏ được chú ý là việc tốt. Cô ấy nào dám tổn thương ai, không hề ảnh hưởng đến lợi ích của bất kỳ bên nào, tại sao hết lần này đến lần khác đều có người cảm thấy khó chịu?
Nói Băng Băng không có tác phẩm nào nhưng vẫn có mặt trên thảm đỏ ư? Quả thật, lần này tới Cannes, cô ấy không có bộ phim nào nhưng vài năm trước đều có. Hơn nữa, việc xuất hiện trên thảm đỏ là công việc của Băng Băng. Cô là đại diện quảng cáo của một số thương hiệu, họ có đề nghị quảng bá và Băng Băng phải thực hiện đúng theo hợp đồng. Đã được mời tham gia thì phải thể hiện tròn trách nhiệm. Đó là công việc tốt tại sao lại chỉ trích? Chẳng lẽ trên đời này lại có những người như thế, thấy người khác đẹp là chê bai”.

Cả hai người đẹp đều bị cho màu mè khi đến Cannes chỉ để biểu diễn thảm đỏ.
 
Cả hai người đẹp Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư đều bị cho là màu mè khi đến Cannes chỉ để biểu diễn thảm đỏ.

Đại đa số cư dân mạng lên tiếng ủng hộ Băng Băng và họ cho rằng Vương Tư Thông tính tình tiểu nhân. Đại gia này có tiếng khó chịu. Trước đó, anh từng buông lời miệt thị vợ chồng Đại S - Uông Tiểu Phi.

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của đại gia nổi tiếng Trung Hoa - Vương Kiệt Lâm. Anh sớm tiếp quản công việc kinh doanh của bố và là doanh nhân trẻ tài năng hiện nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.