Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thiều Bảo Trang kể chuyện bị phản bội qua sáng tác mới

Dựa trên cảm xúc bị người yêu phản bội,Thiều Bảo Trang đã sáng tác và ra mắt single mới mang tên "Tình ta đã hết".

 

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Thiều Bảo Trang vừa cho ra mắt single mới mang tên Tình ta đã hết. Ca khúc được cô sáng tác từ chính cảm xúc thật của mình khi bị phản bội trong tình yêu.

Thiều Bảo Trang chia sẻ người phụ nữ khi đã yêu hết lòng thì khi bị phản bội cũng không dễ dàng chấm dứt tình cảm. Rơi vào hoàn cảnh đó, họ sẽ phản ứng mạnh mẽ hoặc sẽ cố gắng im lặng. Và nữ ca sĩ tâm sự cô đã chọn cách im lặng, cố gắng không yếu lòng để mọi chuyện trở thành quá khứ.

Thieu Bao Trang ke chuyen bi phan boi qua sang tac moi hinh anh 1

Dựa vào chuyện tình cảm bị phản bội của mình, Thiều Bảo Trang đã chia sẻ cảm xúc tới khán giả qua single mới mang tên Tình ta đã hết. Ảnh: Milor Trần.

 

Ca khúc chọn chủ đề phản bội tuy không quá xa lạ, tuy nhiên với Thiều Bảo Trang, cô vẫn tự tin với đứa con tinh thần của mình bởi sáng tác có những tình tiết đặc biệt cũng như cách xử lý cái kết riêng.

Bản thân cô và ê-kíp cũng rất tâm đắc với sản phẩm này vì ca khúc mang đến nhiều cảm xúc thật.

Thieu Bao Trang ke chuyen bi phan boi qua sang tac moi hinh anh 2

Trang phục đã góp phần hoàn thiện single mới Tình ta đã hết của Thiều Bảo Trang. Ảnh: Milor Trần.

 

Về phần hình ảnh, học trò Hồ Ngọc Hà tại The Voice mùa 1 cũng lựa chọn rất cẩn thận.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng ca nhạc sĩ khi có thể vừa sáng tác vừa thể hiện các ca khúc của mình. Gần đây nhất, cô phát hành cùng lúc 2 MV Sợ tình phôi pha 1000 ngày yêu.

Với phong cách ăn mặc, nữ ca sĩ cũng xây dựng hình tượng ngọt ngào, nhẹ nhàng khác hẳn với sự táo bạo, cá tính của cô em gái Thiều Bảo Trâm.

Tình ta đã hết - Thiều Bảo Trang: Ngày đầu tiên của tháng 11, Thiều Bảo Trang cho ra mắt single mới mang tên "Tình ta đã hết".

 

theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.