Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thiều Bảo Trâm khoe giọng hát và hình ảnh cực ngọt trong MV mới

Thiều Bảo Trâm chính thức trở lại đường đua âm nhạc Việt với một ca khúc ballad mới toanh “Thương anh” do chính cô sáng tác nhạc và Shin Hồng Vinh - thành viên nhóm Sgirl viết lời.

Thương Anh là lời thủ thỉ dịu dàng của một cô gái dành cho người thương. Đây cũng là tiếng lòng của Thiều Bảo Trâm khi chia sẻ một cách chân thành nhất về câu chuyện tình yêu, cùng những cảm xúc sâu thẳm bên trong mình thông qua âm nhạc.

Thiều Bảo Trâm khoe giọng hát và hình ảnh cực ngọt trong MV mới - Ảnh 1.

 

Ngay từ khi tung teaser, ca khúc đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ phía công chúng. Không chỉ các fan mà đông đảo khán giả yêu nhạc đều đánh giá cao giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc của Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm khoe giọng hát và hình ảnh cực ngọt trong MV mới - Ảnh 2.

 

Sự trở lại lần này cũng cho thấy một sự trưởng thành trong hình ảnh và phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ. Vốn đã quen thuộc với hình tượng cá tính, sexy, Thiều Bảo Trâm quyết định chọn ballad như một thử nghiệm mới lạ trong sự nghiệp ca hát. Khán giả sẽ được gặp gỡ một Thiều Bảo Trâm nhẹ nhàng hơn, suy tư hơn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung đúng như lứa tuổi 23 của mình.

Thiều Bảo Trâm khoe giọng hát và hình ảnh cực ngọt trong MV mới - Ảnh 3.

 

Thương anh cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Thiều Bảo Trâm và Shin Hồng Vịnh, người viết lời cho bài hit nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn: Xin đừng lặng im. Chia sẻ về quá trình cho ra ca khúc mới, Shin Hồng Vịnh chia sẻ: "Lần đầu tiên nghe bản demo mà chị Trâm gửi, dường như có một nguồn cảm hứng rất lớn trong những giai điệu ấy khiến tôi bị cuốn theo. Chị cũng khá kĩ tính nên không phải là một phát ăn ngay. Qua nhiều đêm thao thức suy nghĩ chủ đề rồi ca từ bài hát, cả 2 chị em đã có được một sản phẩm hoàn chỉnh và giàu cảm xúc như thế".

Thiều Bảo Trâm khoe giọng hát và hình ảnh cực ngọt trong MV mới - Ảnh 4.

 

Ca khúc là một bản ballad ngọt ngào những cùng phảng phất đâu đó một nỗi buồn riêng. Qua bài hát, Thiều Bảo Trâm cho thấy tâm tư của một người con gái đang yêu vốn phức tạp với những suy nghĩ yêu thương, giận hờn, tổn thương nhưng lại không ngừng nhung nhớ... Tin rằng những ai đã và đang yêu chắc chắn sẽ tìm thấy mình trong ca khúc này.

Thiều Bảo Trâm khoe giọng hát và hình ảnh cực ngọt trong MV mới - Ảnh 5.

 

Để có được một sản phẩm âm nhạc ấn tượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn, Thiều Bảo Trâm và ekip đã cất công sang tận xứ sở kim chi vào đúng lúc mùa thu Hàn Quốc đẹp nhất, nên thơ nhất. Đạo diễn Gin Trần - người từng thực hiện MV cho Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Bích Phương, Miu Lê - chính là người sáng tạo nên vẻ đẹp lung linh trong MV của Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm khoe giọng hát và hình ảnh cực ngọt trong MV mới - Ảnh 6.

 

Được biết, Thiều Bảo Trâm đã phải liên tục quay trong thời tiết lạnh giá âm 4 độ C và MV được ghi hình ở nhiều nơi khác nhau tại Seoul như trường nữ sinh Ewha, công viên Olympic Park, Itaewon. Bạn diễn của nữ ca sĩ là anh chàng người Hàn Quốc điển trai Jung Byung Min. Cặp đôi sẽ có những phân cảnh ngọt ngào “đốn tim” fan trong MV mới.

MV của nữ ca sĩ được phát sóng đầu tiên trên ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live, tại: http://www.vlive.tv/video/51964 vào 00h00 ngày 13/12. Để theo dõi và thả tim cho Thiều Bảo Trâm, hãy gia nhập ứng dụng dành cho iOS tại đây, Android tại đây .

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.