Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thiệp cưới nghi của Nhã Phương - Trường Giang lộ diện

Tấm thiệp có tông màu trắng chủ đạo với thiết kế đơn giản, ít họa tiết trang trí.

Sau khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương thì hình ảnh thiệp cưới được cho là của danh hài xứ Quảng cũng được hé lộ. 

Ảnh: Fanpage Love Trường Giang - Nhã Phương 
 

Ảnh: Minh Khôi

Theo đó, phong bì đựng thiệp của cặp sao nổi tiếng được đóng dấu sáp với chữ cái đầu trong tên của Giang - Phương. 

Ảnh: Fanpage Love Trường Giang - Nhã Phương 

Ảnh: Minh Khôi

Không lựa chọn phong cách độc lạ, cầu kỳ như nhiều cặp sao nổi tiếng khác, tấm thiệp được cho là của cặp sao nổi tiếng có tông màu trắng chủ đạo với thiết kế đơn giản, sử dụng chữ thư pháp để viết tên hai vợ chồng và có hình trái tim ở dưới cùng của tấm thiệp. Để tiết kiệm thời gian in thiệp, các nét chữ thư pháp thường được thiết kế sẵn trên máy tính.

Theo nội dung tấm thiệp, lễ thành hôn sẽ được cử hành tại tư gia vào 25/9 lúc 14h. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng hoang mang là nếu 14h làm lễ cưới ở quê nhà, Nhã Phương và Trường Giang làm sao bay từ Quảng Nam vào TP HCM để kịp giờ làm tiệc cưới như nhiều lời đồn đoán trước đó.

Bên cạnh đó, mẫu thiệp của hai diễn viên dễ gợi sự liên tưởng đến thiệp cưới của Á hậu Tú Anh vào tháng 7/2018: 

Quảng cáo
 
 
Thiệp cưới của Tú Anh được sử dụng phông chữ thư pháp với đường nét mềm mại, sử dụng tông màu trắng, đen và ghi tạo sự sang trọng, lịch thiệp. 

Thiệp cưới của Tú Anh được sử dụng phông chữ thư pháp với đường nét mềm mại, sử dụng tông màu trắng, đen và ghi tạo sự sang trọng, lịch thiệp. 

Phong bì đựng thiệp của Tú Anh cũng được đóng dấu sáp với chữ cái viết tắt tên hai vợ chồng. 

Phong bì đựng thiệp của Tú Anh cũng được đóng dấu sáp với chữ cái viết tắt tên hai vợ chồng. 

Mặt khác, thiệp cưới được cho là của Trường Giang - Nhã Phương và thiệp của Á hậu Tú Anh cũng không nằm ngoài hot trend thiệp cưới của năm. Tờ Elegantweddinginvites - chuyên trang cưới hỏi uy tín - từng bình chọn thiệp cưới đơn giản với phông chữ viết tay đứng thứ 6 trong 10 xu hướng thiệp phổ biến cho năm 2018. Mẫu thiệp này phù hợp với cô dâu chú rể yêu thích sự tinh tế, thanh lịch và đơn giản. 

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.