Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thiệp cưới 'Lệnh truy nã' của đôi trẻ Sài Gòn

Mong muốn lưu giữ kỷ niệm cho hôn lễ, cô dâu tự thiết kế thiệp cưới cho riêng mình thay vì sử dụng thiệp hồng truyền thống.

Cô dâu Thái Ánh Tuyết (27 tuổi, Đắk Lắk) và chú rể Nguyễn Vĩnh Phúc (27 tuổi, Sóc Trăng) khiến bạn bè vô cùng bất ngờ khi mời cưới bằng chiếc thiệp "có một không hai".

Được thiết kế theo phong cách cổ điển với giấy vintage, cuộn cẩn thận trong chai thủy tinh, chiếc thiệp không chỉ có hình dáng lạ, nội dung thư mời cũng thú vị.

Ở mặt ngoài, dòng chữ "Thiệp hồng" thường thấy được thay bằng… "Bố cáo truy nã". Nhân vật "bị" truy lùng không ai khác ngoài cô dâu và chú rể vì đã "bí mật bỏ trốn trước giờ G".

Sau khi phát lệnh truy nã, mặt trong của thiệp mời là "Lệnh bắt giữ" thay cho phần thông tin về cô dâu, chú rể. Ở phần này, hai người đã bị "500 anh em" tóm gọn và tuyên phạt mức án "Tù chung thân". Thời gian, địa điểm làm lễ được cô dâu đặt tên là... "Tòa xử án".

Thiep cuoi 'Lenh truy na' cua doi tre Sai Gon hinh anh 1

Thiệp cưới bao gồm tờ thiệp, bao thư và chai thủy tinh. Ảnh: Khương Nha.

Chia sẻ với Zing.vn, cô dâu Thái Ánh Tuyết cho biết mình là người lên ý tưởng thực hiện thiệp báo hỷ này. 

Cô gái đến từ Đắk Lắk tâm sự: "Tiệc cưới tổ chức ở ba nơi do quê hai vợ chồng khác nhau. Riêng tiệc báo hỷ tại Sài Gòn với đa số là bạn bè nên mình muốn làm khác đi. Hy vọng điều này sẽ là một trong kỷ niệm khó phai của ngày trọng đại".

Cô dâu đã đầu tư công sức trong khoảng 2 tháng để hoàn thiện ý tưởng, tìm địa chỉ đặt làm thiệp.

Tấm thiệp đựng trong chai thủy tinh hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch. Ban đầu, cô định dùng ống tre để phù hợp chủ đề của tiệc cưới là giáng sinh. Tuy nhiên, do yếu tố thời tiết, ống tre năm nay không đẹp, nên một loạt chai được dùng thay thế.

"Nội dung thiệp cưới được đặc biệt quan tâm. Mình muốn mang lại cảm giác thú vị, độc đáo mà không gây phản cảm cho người được mời. So với việc chỉ cần chọn mẫu và điền đầy đủ thông tin như bình thường, cách làm này tốn thời gian và công sức hơn. Thế nhưng, nó lại là 'đứa con tinh thần' mà mình rất trân trọng, mong chờ", Tuyết kể thêm.

Thiep cuoi 'Lenh truy na' cua doi tre Sai Gon hinh anh 2
Nội dung thiệp cưới cũng được chăm chút cẩn thận. Ảnh: Khương Nha.

Khách mời sau khi nhận thiệp cảm thấy thích thú. Không chỉ khen ngợi, nhiều người còn chụp ảnh để kỷ niệm và chia sẻ lên Facebook.

Ngay lập tức, thiệp cưới lạ mắt thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng. Hầu hết ý kiến khen ý tưởng mới mẻ này.

"Đẹp thật, mình không ngờ là cô dâu lại sáng tạo như thế. Thiệp cưới mang đến một phong cách hoàn toàn mới, không bị nhàm chán hay chìm ngỉm trong thiệp báo hỉ của những cặp đôi khác", Bảo Anh tấm tắc khen ngợi.

Lê An cho rằng đời người chỉ có một lần lên xe hoa, đầu tư cũng phải có phong cách. Khách mời không chỉ nhận được thiệp, còn cảm thấy mình được trân trọng và có thể giữ thiệp này làm kỷ niệm.

Thu Thảo cũng đồng tình với quan điểm trên và công nhận rằng được tự tay thiết kế thiệp cưới là điều tuyệt vời nhất, dù mất thời gian, công sức cũng đáng. Cô quả quyết khi khi kết hôn cũng sẽ tự lên ý tưởng cho riêng mình như thế.

Thiep cuoi 'Lenh truy na' cua doi tre Sai Gon hinh anh 3

Ảnh cưới của cô dâu Ánh Tuyết và chú rể Vĩnh Phúc. Ảnh: NVCC

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.