Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thiên thần Candice Swanepoel: Hai con nhưng vẫn đẹp nóng bỏng

Chín năm kể từ khi chính thức trở thành thiên thần Victoria's Secret, chân dài Nam Phi vẫn giữ được sức hút với khán giả. Hiện, cô đã là bà mẹ của hai nhóc tỳ.

Thien than Candice Swanepoel: Hai con nhung van dep nong bong hinh anh 1
Từ năm 2017, Candice Swanepoel không còn có tên trong danh sách top 10 siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Thay vào đó là sự "lên ngôi" của những gương mặt trẻ như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid... Tuy nhiên, cô vẫn được nhắc đến là một trong những thiên thần nội y hot nhất hiện nay, nhất là sau khi Adriana Lima chia tay hãng đồ lót Victoria's Secret. 
Thien than Candice Swanepoel: Hai con nhung van dep nong bong hinh anh 2
Sau thời gian nghỉ sinh và thực hiện thiên chức làm mẹ, Candice Swanepoel đã trở lại với công việc, hoạt động nhiều hơn. Cô vừa thực hiện bộ ảnh gợi cảm cho chiến dịch quảng cáo mùa xuân hè 2019 của một thương hiệu thời trang. Gương mặt đẹp, đôi mắt xanh cuốn hút, bà mẹ hai con vẫn nổi bật trong từng shoot hình. 
Thien than Candice Swanepoel: Hai con nhung van dep nong bong hinh anh 5
So với hai thiên thần thế hệ cũ - Behati Prinsloo và Lily Aldridge - và cả dàn thiên thần mới, Candice vẫn được quan tâm nhiều nhất. Cô sở hữu lượng theo dõi Instagram gấp đôi (hơn 13 triệu lượt tính đến hiện tại) và có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng. 
Thien than Candice Swanepoel: Hai con nhung van dep nong bong hinh anh 6
Chân dài sinh năm 1988 được khen ngày càng đẹp mặn mà. Hồi tháng 7 năm ngoái, khi mới sinh em bé thứ hai, Candice từng đứng trước những lời chê bai vóc dáng - xuống sắc, kém thon gọn. Nhờ nỗ lực tập luyện, cô nhanh chóng lấy lại hình thể săn chắc để xuất hiện trên sàn diễn Victoria's Secret Show 2018. 
Thien than Candice Swanepoel: Hai con nhung van dep nong bong hinh anh 7
Người đẹp chia sẻ việc giảm cân đối với các bà mẹ “bỉm sữa” không dễ, thường xuyên bị mất ngủ là chuyện thường. Bên cạnh việc chăm sóc hai con nhỏ, cô thường tranh thủ tập gym khoảng 3-4 lần/tuần để cải thiện số đo ba vòng. 
Thien than Candice Swanepoel: Hai con nhung van dep nong bong hinh anh 8
Dù việc vắng bóng trên sàn catwalk một thời gian dài để chăm lo cho gia đình đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp đang lên của Candice Swanepoel, cô không tỏ tiếc nuối với lựa chọn của bản thân. Candice tâm sự bọn trẻ chính là món quà quý giá nhất mà cuộc đời ban tặng cho mình. 
Thien than Candice Swanepoel: Hai con nhung van dep nong bong hinh anh 9
Chuyện tình của thiên thần nội y và người mẫu Hermann Nicoli khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự bền chặt, chung thủy và thấu hiểu. Xinh đẹp, nổi tiếng, song Candice lại chọn ở bên cạnh một người đàn ông bình thường - không phải doanh nhân, cũng không phải ngôi sao bóng đá hay tài tử điện ảnh. Đúng như Candice chia sẻ, họ đã trưởng thành bên nhau, là tuổi trẻ của nhau. 
Thien than Candice Swanepoel: Hai con nhung van dep nong bong hinh anh 10
Trong quá khứ, Candice từng được tạp chí Maxim bình chọn là phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Theo thống kê của một hãng đồ lót Anh quốc vào đầu năm 2018, Candice Swanepoel là người mẫu nội y được theo dõi nhiều nhất. Trung bình, mỗi bức ảnh cô đăng tải trên Instagram nhận được 300.000 lượt "like", giúp cô có thể kiếm được số tiền lên đến 50.000 bảng Anh cho một bài đăng.
Thien than Candice Swanepoel: Hai con nhung van dep nong bong hinh anh 11

Candice Swanepoel nóng bỏng trong lần trở lại sàn diễn Victoria's Secret Show mới nhất tại New York (hồi tháng 11/2018). Bên cạnh cô là đồng nghiệp thân thiết - Behati Prinsloo. Hai người đẹp đều đến từ quốc gia ở Nam Phi và thành công với hình ảnh "thiên thần nội y". 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.