Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thiên Nga The Face gây tranh cãi khi ghép ảnh với Angelababy

Nữ diễn viên bị nhiều bình luận chê bai với bức ảnh ghép chính mình cùng Angelababy trên Instagram.

Mới đây, Thiên Nga The Face vừa gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội về vấn đề nhan sắc. Cô đã đăng tải hình ảnh cắt ghép với nữ diễn viên Angelababy trên Instagram cá nhân.

Nữ diễn viên viết: "Nga không chắc 100% là niềng răng sẽ làm cằm dài ra hay thon gọn hơn, nhưng niềng răng thay đổi cấu trúc gương mặt rất nhiều, và nhiều người nổi tiếng trên thế giới cũng đã xinh đẹp hơn nhờ niềng răng".

Sau đó, cô nhận nhiều bình luận phản đối. Đa số khán giả cho rằng Thiên Nga không thể so sánh được với Angelababy. Nhiều người nghĩ đây chính là hành động để cô đáp trả tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên từng trả lời thẳng thắn về nghi án đụng chạm dao kéo trong các bài phỏng vấn. 

Trước những bình luận phản đối, Thiên Nga chia sẻ với Zing.vn, "Vì nhiều bạn đặt câu hỏi là niềng răng sẽ thay đổi thế nào, nên Nga đã lấy hình ảnh của Angelababy để thấy trước và sau đó răng sẽ như thế chứ ko hề có suy nghĩ so sánh với cô ấy".

Nữ diễn viên cũng nói thêm về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, "Nga không cần phải mượn hình ảnh của Angela để chứng minh việc bản thân có thẩm mỹ hay không.

Hình ảnh Nga đưa lên ở đây cho thấy Angelababy đã qua niềng răng và sự thay đổi cấu trúc gương mặt một cách rõ rệt nhất. Nếu có đụng chạm dao kéo, Nga cũng không nhất thiết phải mượn hình ảnh này để nói lên điều đó mà bản thân sẽ tự xác nhận cho khán giả biết".

Thien Nga The Face gay tranh cai khi ghep anh voi Angelababy hinh anh 1

Thiên Nga The Face đăng ảnh ghép cùng Angelababy trên Instagram. 

Đây không phải lần đầu tiên Thiên Nga nhận luồng ý kiến trái chiều của dư luận. Nữ diễn viên từng đăng tải trên trang cá nhân bộ hình thực hiện tại bãi biển. Cô gây tranh cãi khi kết hợp áo tắm một mảnh và quần tụt.

Ngay lập tức, loạt ảnh tạo ra những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến nhận xét cách phối đồ như thế này không thời trang, mà còn phản cảm.

Một khán giả bình luận: "Bạn chụp ảnh rất đẹp nhưng cách bạn kéo tụt quần jeans nhìn rất kỳ quặc", người khác nêu quan điểm: "Tôi không phải anti-fan đâu, nhưng bạn là người của công chúng thì nên đăng những bức hình phù hợp hơn một chút. Sexy thì được, như thế này hơi khó coi".

Thiên Nga cũng phản ứng khá gay gắt trước những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng. Cô tự tin cho rằng mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau về thời trang.

Thien Nga The Face gay tranh cai khi ghep anh voi Angelababy hinh anh 2

Hình ảnh gây tranh cãi của Thiên Nga The Face. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.