Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thiên Nga The Face - Đinh Hương cùng dàn sao Việt ‘mê tít’ iPhone X

Nhiều sao Việt đã không ngủ để theo dõi sự kiện ra mắt bộ ba iPhone 8, 8 Plus và iPhone X của nhà Apple vào rạng sáng 13/9.

Đúng 0h00 ngày 13/9 (giờ Việt Nam), sự kiện ra mắt iPhone mới chính thức diễn ra với sự xuất hiện của CEO Apple Tim Cook trên sân khấu Nhà hát Steve Jobs. Đúng như tin đồn trước đó, ngoài bộ đôi iPhone 8/8 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X. Trong khi iPhone 8/8 Plus là phiên bản nâng cấp của iPhone 7/7 Plus, không có gì khác biệt, chỉ được nâng cấp về cấu hình phần cứng và bổ sung tính năng sạc không dây thì iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple với thiết kế màn hình tràn cạnh, loại bỏ phím Home. Và điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này là chức năng mở khóa bằng cách nhận diện khuôn khuôn mặt.

Với ngoại hình lung linh cùng những chức năng mới vượt trội, iPhone 8/8 Plus và Iphone X khiến các tín đồ yêu công nghệ không khỏi thích thú, háo hức mong chờ. Bên cạnh các fan của “táo khuyết”, nhiều nghệ sĩ Việt cũng “mê” chiếc iPhone X như điếu đổ, họ cho biết sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để mang chiếc điện thoại đẳng cấp này về nhà. Trong đó, Thiên Nga The Face vô cùng háo hức khi biết được iPhone X có chức năng nhận diện khuôn mặt. Nữ người mẫu không ngần ngại khen “con cưng” mới nhất thuộc nhà Apple “ngon bá cháy”.

Quá ấn tượng với chức năng chụp ảnh tự sướng xóa phông, ca sĩ Đinh Hương không chần chừ mà quyết định phải mua ngay chiếc điện thoại iPhone X đang “sốt xình xich” này. Cô chốt lại bằng một từ “mua” khi xem xong sự kiện ra mắt iPhone mới.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng hòa cùng không khí của sao Việt trong đêm iPhone 8/8 Plus và iPhone X trình làng. Khi biết được iPhone X có chức năng nhận diện khuôn mặt, anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng: “iPhone X… Ai sửa sắc đẹp khỏi mở máy. Sửa liền đi nha! Mua rồi mới sửa là vứt cái điện thoại”.

Cùng suy nghĩ với nhà thiết kế Lý Quí Khánh, diễn viên Don Nguyễn hài hước chia sẻ chức năng mới của iPhone X không dành cho ai thích phẫu thuật thẩm mỹ.

Với vẻ ngoài bóng bẩy và hoàn hảo, iPhone X khiến không ít người phải “thổn thức” khi thấy được diện mạo thực của mình. Diễn viên/VJ Ngọc Trai cũng nằm trong số đó. Anh viết: “OK! Các bạn nam có bạn nữ sanh thần tháng 9, 10, 11 đến cuối năm, mấy chú biết phải tặng cái gì rồi hen. Đẹp vừa vừa thôi má ơi X ơi là X. Máu lại đổ rồi… hự…!”.

Đạo diễn Nam Cito băn khoăn không biết phải bỏ ra bao nhiêu tiền để “rinh” về những sản phẩm mới từ Apple: “Tổng cộng phải tốn bao nhiêu để khuân về hết đống táo mới ra lò?”.

Cựu người mẫu/diễn viên Đức Tiến cũng háo hức chờ đợi sự kiện ra mắt của bộ ba iPhone 8/8 Plus và X không kém khi liên tục cập nhật diễn biến về sự kiện này.

Trong khi đó, người mẫu Phạm Đức Long tâm sự: “Long không mê đồ hiệu, không mê quần áo đẹp và đêm nay Long lại thức khuya vì đam mê điện thoại của mình. IPhone X nhận diện khuôn mặt quá xuất sắc. Rồi giờ Long ngủ và mơ 1 giấc mơ mang tên X. Ai mơ giống Long thì cùng mơ nha hic hic”.

Vì iPhone X được bán ra vào tháng 11 nên người mẫu Lê Trung Cương nói đùa rằng Apple ra mắt chiếc điện thoại này để mừng sinh nhật của anh - cũng vào tháng 11.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.