Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thiên Khôi Idol: 'Buồn vì không nổi tiếng như anh Hồ Văn Cường'

Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 thừa nhận đôi lúc buồn khi bị so sánh với đàn anh nhưng cậu bé tự tin mỗi người có một con đường, đam mê riêng.

Thiên Khôi Idol khoe tài sáng tác, vũ đạo trong MV Nắng vui. Sản phẩm đầu tay của cậu bé 13 tuổi hợp tác với Hoàng Touliver và Justa Tee.

Tối 11/4, Thiên Khôi tổ chức buổi ra mắt MV Nắng vui tại TP.HCM. Sau một năm đăng quang Vietnam Idol Kids 2017, cậu bé xuất hiện với hình ảnh trưởng thành hơn. 

Nắng vui là một sáng tác của cậu bé 13 tuổi, được hòa âm và sản xuất bởi bộ đôi Hoàng Touliver, JustaTee. 

Thien Khoi Idol: 'Buon vi khong noi tieng nhu anh Ho Van Cuong' hinh anh 1

Hoàng Touliver, JustaTee hợp tác với bé Thiên Khôi. Ảnh: Thành Luân.

Đến chúc mừng quán quân Vietnam Idol Kids 2017 gồm có nhiều nghệ sĩ như Đức Trí, Issac, Ái Phương, Thúy Hạnh, sao nhí Thanh Mỹ, Bảo An...

Trong họp báo, Thiên Khôi cho biết kinh phí thực hiện MV được tích cóp từ thù lao các giải thưởng âm nhạc và đi hát mà không cần xin bố mẹ. Gia đình Thiên Khôi chia sẻ họ không gây áp lực chuyện kiếm tiền cho con trai.

“Việc quan trọng nhất của Thiên Khôi hiện tại là học văn hoá ở trường và trau dồi kỹ năng âm nhạc. Bé chỉ nhận show khi có thời gian rảnh, đa số là các chương trình mang tính cộng đồng”, bố Thiên Khôi nói.

Thien Khoi Idol: 'Buon vi khong noi tieng nhu anh Ho Van Cuong' hinh anh 2

Issac đến chúc mừng học trò

Issac nhắn nhủ đến học trò: “Từ khi Khôi xuất hiện tại cuộc thi Vietnam Idol Kids, Isaac đã tin chắc sẽ giành chiến thắng. Ở Khôi hội tụ cả khả năng âm nhạc và kỹ năng biểu diễn sân khấu tự tin. Tuy nhiên người lớn không nên kỳ vọng quá nhiều ở một cậu bé. Việc quan trọng của Khôi là học tập và trau dồi âm nhạc nhiều hơn nữa”.

Trong sự kiện, Thiên Khôi thú nhận nhận được nhiều câu hỏi về sự so sánh giữa mình và các ca sĩ nhí khác, đặc biệt là Hồ Văn Cường - quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Trả lời câu hỏi này cậu bé cho hay: "Con không muốn so sánh mình với bất cứ ai. Mỗi người có khả năng khác nhau và thưởng thức nó trên con đường của mình. Con không lo mà điều quan trọng nhất là học tập, phân đấu cho tương lai". 

Tuy nhiên khi được hỏi Thiên Khôi có buồn khi cùng bước ra khỏi cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí, cùng là quán quân nhưng Hồ Văn Cường được nhiều khán giả biết tới hơn, cậu bé thú nhận có chút buồn.

"Cảm giác ấy cũng nhanh qua đi. Con thấy vui vì được học những gì mình thích, gặp gỡ những anh chị, cô chú đồng nghiệp tài năng".Thiên Khôi nhấn mạnh.

Thien Khoi Idol: 'Buon vi khong noi tieng nhu anh Ho Van Cuong' hinh anh 3

Thiên Khôi trưởng thành hơn sau một năm đăng quang Vietnam Idol kids. Ảnh: Thành Luân.

Nắng vui là ca khúc do chính Thiên Khôi sáng tác, trong một lúc ngẫu hứng khi đi dã ngoại cùng bạn bè. Cảm nhận được những tia nắng ấm áp của Sài Gòn đang chiếu rọi lên những gương mặt rạng rỡ của mọi người, cậu đã vội lấy đàn guitar ra phác thảo giai điệu, biến khung cảnh này thành ca khúc có giai điệu vui vẻ. Trong MV, Thiên Khôi còn khoe vũ đạo trẻ trung, chuyên nghiệp.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.