Press Esc to close

Thông tinWorld
Thiếu nữ Hàn Quốc chui vào lồng vật vã để phản đối ăn thịt chó
Bôi mực đỏ, chui vào lồng sắt vật vã, những cô gái yêu động vật khiến dư luận chú ý bởi hành động khác người của mình. 

Mới đây, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, một nhóm những cô gái trẻ đã gây sự chú ý lớn của truyền thông trong nước khi tự nhốt mình vào lồng, có những biểu hiện vật vã, khắp người là những vết màu đỏ giống máu. 

 thiéu nũ hàn quóc chui vào lòng vạt vã dẻ phản dói an thịt chó hinh anh 1

Nếu như chỉ nhìn qua, nhiều người sẽ không khỏi hốt hoảng bởi tình trạng thê thảm của những cô gái này. Thế nhưng đến gần, họ mới phát hiện ra, hành động của các cô gái là một hoạt động tập thể, nhằm kêu gọi mọi người nâng cao ý thức về bảo vệ động vật, chấm dứt việc trộm cắp, giết hại và ăn thịt những con chó vô tội. 

 thiéu nũ hàn quóc chui vào lòng vạt vã dẻ phản dói an thịt chó hinh anh 2

Bên cạnh những cô gái trong lồng sắt là những người yêu động vật khác, cả người họ đầy máu giả, trên tay là tấm biểu ngữ phản đối việc giết hại loài chó - động vật được cho là người bạn trung thành nhất với con người. 

 thiéu nũ hàn quóc chui vào lòng vạt vã dẻ phản dói an thịt chó hinh anh 3

Được biết, những người tham gia hoạt động đều là những thành viên thuộc tổ chức hoạt động vì quyền lợi động vật phi lợi nhuận. Thông qua hoạt động này, họ muốn mọi người cảm nhận được sự đau đớn, khốn khổ mà những con vật phải chịu đựng, từ đó có ý thức, trách nhiệm hơn trong vấn đề bảo vệ, giúp đỡ động vật. 

 thiéu nũ hàn quóc chui vào lòng vạt vã dẻ phản dói an thịt chó hinh anh 4

Cách đây không lâu, một hoạt động tương tự cũng diễn ra tại bến xe bus Gwanghwamun, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc, nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.