Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thiệp cưới siêu giản dị của Song Hye Kyo, Song Joong Ki
thiep-cuoi-sieu-gian-di-cua-song-hye-kyo-song-joong-ki

Thiệp cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Ảnh: Nate

Hai tuần trước ngày cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo, thiệp cưới của cặp đôi đã được gửi tới khách mời. Tấm thiệp được đánh giá là khá giản dị và dễ thương với màu trắng chủ đạo, điểm nhấn là một nhành lá xanh. Phía góc trái tấm thiệp ghi rõ tên của cô dâu, chú rể. 

Công ty quản lý của Song Joong Ki,  Blossom Entertainment và phía "nhà gái" UAA Entertainment cho biết hôn lễ sẽ được tổ chức tại sảnh Yeongbin, khách sạn Shilla. Nhiều ngôi sao hạng A xứ Hàn như Kwon Sang Woo, Jang Dong Gun, Jun Ji Hyun... đều làm đám cưới tại đây, với quy mô được cho là nhỏ, giản dị và trang trọng. Ngoài ra, cặp đôi cũng thông qua đơn vị quản lý chia sẻ rằng họ không tổ chức gặp gỡ ký giả trước giờ làm lễ. 

thiep-cuoi-sieu-gian-di-cua-song-hye-kyo-song-joong-ki-1

Cặp sao nổi tiếng Hàn Quốc sẽ kết hôn vào 31/10 tới. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki được đánh giá sẽ trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn khi họ chính thức thành đôi. Ước tính, tài sản của hai người vào khoảng 50 tỷ won (59,8 triệu USD). Song Hye Kyo hiện là một trong những nghệ sĩ nhận cát-xê cao nhất giới nghệ sĩ nữ Hàn Quốc, xếp vị trí thứ 7 trong danh sách sao quyền lực Hàn Quốc 2017 do Forbes bình chọn. Ngoài vai trò diễn viên, người mẫu quảng cáo, cô còn kiếm tiền từ đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Trong khi đó, Song Joong Ki nổi đỉnh đám vài năm trở lại đây, với thành công đặc biệt là Hậu duệ mặt trời - bộ phim giúp anh tỏa sáng và trở thành ngôi sao quảng cáo tại Hàn và Trung, hợp đồng quảng cáo ước tính lên đến con số 30. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.