Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thị trưởng Seoul bênh vực ca sĩ Junsu

Giữ lời hứa, người đứng đầu thủ đô Hàn Quốc đã lên tiếng về việc nam ca sĩ không được mời tham gia lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 25.

Tổ chức vào ngày 14/1, lễ trao giải Seoul Music Awards đã làm nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt khi không mời Junsu - thành viên nhóm nhạc JYJ - tham dự dù anh là một trong những người được giải.

Bức xúc khi phải bỏ tiền để bình chọn nhưng lại không chứng kiến khoảnh khắc thần tượng được tôn vinh, người hâm mộ JYJ đã phản ánh sự việc với thị trưởng Seoul Park Won Soon.

Giữ lời hứa với người hâm mộ JYJ, mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, thị trưởng Park đã chính thức phản hồi về sự việc.

"Ban tổ chức Seoul Music Awards phủ nhận việc loại trừ Junsu là có mục đích mà chỉ nhận đó là một sai lầm. Tuy nhiên, chúng tôi không chấp nhận đó là lời giải thích thỏa đáng. Chính quyền thành phố Seoul sẽ dừng toàn bộ việc tài trợ cho giải thưởng nếu vấn đề này lại được nhắc lại" - ông Park viết.

Thị trưởng Seoul bênh vực ca sĩ Junsu
Junsu chụp ảnh cùng thị trưởng Seoul Park Won Soon. Ảnh: Twitter nhân vật

Thị trưởng Park Won Soon tuyên bố sẽ không để những sự việc như thế này tái diễn với JYJ và người hâm mộ. 

"Có thể lời hứa của tôi chưa đủ làm các bạn hài lòng nhưng tôi sẽ luôn đứng về phía JYJ và người hâm mộ khi cần thiết" - vị chính trị gia đứng đầu Seoul phát biểu.

Sự việc của Junsu gây tranh cãi và thu hút sự chú ý của cộng đồng là bởi các chàng trai JYJ đã phải đấu tranh quyền được lên truyền hình suốt 6 năm, kể từ khi quyết định kiện công ty quản lý SM Entertainment và bị gã khổng lồ Kpop đề nghị các đài truyền hình quay lưng. 

Tháng 11/2015, Quốc hội Hàn Quốc đã chính thức thông qua luật JYJ, nhằm bảo vệ các nghệ sĩ trước sự o ép của các "ông lớn". 

Tuy nhiên, với việc Junsu không được mời tham dự Seoul Music Awards vì đây là chương trình truyền hình trực tiếp, người hâm mộ nghi ngờ về sức ảnh hưởng của luật JYJ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.