Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thí sinh VMU 2016 miền Nam: Đầu tư chuyên nghiệp trong từng màn trình diễn

31 gương mặt thí sinh tài sắc nhất khu vực miền Nam đã đem đến những màn tiết mục tài năng vô cùng ấn tượng, có thể nói, các bạn thí sinh tại đây không chỉ chuyên nghiệp trong cách trình diễn mà còn thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và đa dạng trong từng tiết mục.

Bên cạnh những tài năng ca hát, nhảy múa nhiều thí sinh lại thể hiện sở trường của bản thân bằng nhiều tiết mục khác nhau như: Boxing Thái, thi viết thư pháp, kỹ năng cắm hoa, nhảy Belly dance…

Là người đầu tiên tham gia 02 phần thi là “Trắc nghiệm xã hội” và “Trình diễn tài năng”, thí sinh Nguyễn Cao Thùy Giang (SBD 819) đã dễ dàng thu hút sự quan tâm theo dõi của BGK. Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi của người phụ nữ Việt Nam, nữ sinh viên đến từ Đại học Cần Thơ không chỉ khoe được nét đẹp hình thể mà còn ghi điểm bởi khả năng truyền đạt ngôn ngữ cơ thể tốt. Bên cạnh đó, cô nàng 20 tuổi còn chia sẻ một bài thuyết trình đầy cảm động khi nhắc nhớ về thời kì chiến tranh đau thương của đất nước, đó cũng là lý do Thùy Giang chọn bài múa “Tự nguyện” để thực hiện phần thi tài năng của mình.

Có lẽ không quá khi nói rằng phần thi tài năng của các thí sinh miền Nam có phần “nhỉn” hơn, bởi các tiết mục mà các bạn mang đến trong chương trình vô cùng phong phú và cũng không kém phần đặc biệt. Trong đó, phải kể đến phần thi hát một trích đoạn trong vở cải lương “Người thiếu phụ Nam Xương” kết hợp cùng với bài nhảy “Bánh trôi nước” của thí sinh Đinh Thị Xuân Thảo (SBD 626) đã mang đến một “món ăn” tinh thần khá lạ miệng nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Cô nàng đến từ Đại học Hồng Bàng cũng chia sẻ rằng đây sẽ là một trong những trải nghiệm mới cho tuổi 18 của mình.

Cùng là một trong những thí sinh có phần thi tài năng vô cùng ấn tượng, thí sinh Đỗ Hồ Minh Ngọc (SBD 628) thì lại khiến BGK có một phen “giựt mình” khi tận mắt thấy màn trình diễn Boxing Thái có 1-0-2 này. Không ai nghĩ rằng, một nữ sinh có vóc dáng mảnh mai cùng mái tóc dài nhẹ nhàng như Minh Ngọc lại có thể cho ra những thế quyền vô cùng quyết liệt và mạnh mẽ.

Tiếp nối những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh khu vực miền Nam là phần trình bày khả năng hàt bằng 2 ngoại ngữ là tiếng Hoa và tiếng Anh của cô nàng tài năng Nguyễn Ngọc Quỳnh Châu (SBD 684). Được biết, Quỳnh Châu cũng là một trong những thí sinh tiềm năng, không chỉ xinh đẹp, thông minh, cô bạn đến từ Đại học Sư Phạm Tp.HCM từng khiến người khác ngưỡng mộ trước thành tích học tập của mình khi Quỳnh Châu có cơ hội trở thành thực tập sinh tại Tổng lãnh sự quán Mỹ và làm thêm tại Hãng Hàng Không EVA Air.

 

Cùng xem lại một số hình ảnh trong phần thi tài năng tại vòng bán kết VMU 2016 khu vực phía Nam:

Vào lúc 19h00 cùng ngày, 31 thí sinh khu vực miền Nam sẽ tiếp tục tham gia phần thi trình diễn “Duyên dáng áo dài” diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM (Số 04 Phạm Ngọc Thạch). Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC- TodayTV và Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style. 

Theo TGĐA

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.