Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thí sinh uống axit bị loại khỏi Vietnam's Got Talent

Với màn trình diễn không thành công, Tấn Phát đã không thể có bất cứ cơ hội nào vào vòng chung kết chương trình này.

Trong đêm công bố kết quả bán kết 4 của Vietnam’s Got Talent diễn ra tối 18/1 tại trường quay quận 9, mọi ánh mắt và sự chú ý đều đổ dồn vào ảo thuật gia Tấn Phát – người đã gặp sự cố uống phải axit trong đêm thi trước đó. Ảo thuật gia với biệt danh Tabi dù trở thành cái tên hot trên các phương tiện truyền thông, nhưng với màn trình diễn thất bại. anh đã không có đủ lượng bình chọn để có thể đi tiếp. 

Ảo thuật gia Tấn Phát sau màn trình diễn thất bại trong bán kết 4 đã dừng cuộc chơi.
Ảo thuật gia Tấn Phát sau màn trình diễn thất bại trong bán kết 4 đã dừng cuộc chơi.

Giành tấm vé tiến thẳng vào vòng chung kết khi có số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả cả nước là hai đại diện nhí duy nhất ở bán kết 4 là Đức Huy và Thục Nhi. Cặp đôi vũ công nhí này đã có màn trình diễn kết hợp giữa múa dân gian và dancesport trên nền ca khúc Hồn quê rất dễ thương và ấn tượng.

Đức Huy và Thục Nhi nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất từ khán giả.
Đức Huy và Thục Nhi nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất từ khán giả.

Hai tiết mục xếp ở vị trí tiếp theo là cô giáo Thanh Nhàn với màn trình diễn liên khúc 3 miền ngọt ngào và nhóm street workout Chiến binh đường phố. 

Giám khảo đầu tiên phải đưa ra lựa chọn là nghệ sĩ Hoài Linh. Anh đánh giá màn trình diễn của nhóm Chiến binh đường phố trong vòng bán kết không hấp dẫn bằng vòng loại sân khấu. Còn cô giáo Thanh Nhàn, Hoài Linh khen ngợi cô đã lựa chọn một bài rất khôn khéo cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm nên đã hoàn thành tốt bài thi của mình. Cuối cùng với niềm đam mê dành cho dòng nhạc quê hương cũng như mong muốn khuyến khích những bạn trẻ hãy theo đuổi dòng nhạc này, danh hài chọn Thanh Nhàn.
Về nhạc sĩ Huy Tuấn, dù đánh giá cao sự cố gắng của Chiến binh đường phố, anh vẫn quyết định chọn thứ khiến mình cảm thấy gần gũi hơn là âm nhạc và Thanh Nhàn. Trái ngược với hai ý kiến trên, giám khảo Thành Lộc cho biết phần trình diễn của Thanh Nhàn chưa thật sự thu hút nên anh chọn nhóm Chiến binh đường phố. Cùng với quyết định của Thúy Hạnh, kết quả bộ tứ giám khảo đã hòa 2-2 và phải nhờ đến kết quả bình chọn của khán giả. Sau cùng nhóm Chiến binh đường phố với số phiều bầu chọn nhỉnh hơn đã chính thức là cái tên tiếp theo góp mặt vào Vòng chung kết của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3.

Nhóm Chiến binh đường phố vượt qua cô giáo Thanh Nhàn.
Nhóm Chiến binh đường phố vượt qua cô giáo Thanh Nhàn.

Cùng với Tấn Phát, 3 thí sinh bị loại trong bán kết 4 là nhóm Ảo ảnh, anh chàng nhảy Waacking Nguyễn Minh Cường và anh chàng người nước ngoài David C.Murray.
Ở Đêm thi Bán kết 5 tuần tới, khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt tiếp theo đã từng tạo ấn tượng mạnh mẽ qua vòng loại sân khấu gồm nhóm Cupband, cô gái múa bụng Mary, anh chàng hát opera Phan Quốc Bảo, chàng trai nhảy popping Nguyễn Bùi Nam Khuê, anh chàng trình diễn bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỹ, hai bé nhảy dancesport Gia Linh - Gia Bảo và cuối cùng là nhóm nhảy vô cùng đáng yêu và nổi tiếng Milky Way.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.