Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thí sinh TP.HCM chinh phục Ban giám khảo bởi vẻ đẹp tự tin

Được xem là một trong những điểm đến vô cùng thú vị, vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” tổ chức vào ngày 29/10 tại trường Đại học Sư phạm Tp.HCM đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc sắc đẹp với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp ngoại hình và “vẻ đẹp của sự thông minh”.


Không phải hiển nhiên mà Sài Gòn có cái tên là “nơi hội tụ của những sắc đẹp đa sắc” bởi ở đây được xem là nơi tập trung của nhiều người đẹp đến từ khắp mọi miền đất nước như: Quảng Trị, Hải Phòng, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Thái Bình... cũng chính lý do đó, TP.HCM được xem là điểm đến được mong chờ nhất tại vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.


Với sự thông minh, đa dạng từ hình thức lẫn vẻ đẹp tự nhiên của các thí sinh đến tham dự vòng sơ khảo đã làm cho bất cứ ai đều phải xao xuyến khi ngắm nhìn. Sự kết hợp hài hoài giữa sự tự tin của thiếu nữ đôi mươi, vẻ đẹp hình thức và vẻ đẹp trí tuệ càng trở nên quyến rũ hơn. Và đến với phần thi ứng xử các thí sinh tại vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” đã góp thêm những màu sắc mới vào hành trình tìm kiếm “Vẻ đẹp của sự thông minh”.


Vòng sơ khảo cuộc thi VMU 2016 còn có sự xuất hiện của Hoàng Thị Phương Thảo- Hoa khôi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” và Top 10 VMU 2015- Trần Thị Kim Yến.

 


Xuất hiện trong tà áo dài màu vàng duyên dáng, thí sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Châu (SBD 684) đến từ trường Đại học Sư phạm TP.HCM gây ấn tượng với ban giám khảo bằng cách giới thiệu vô cùng độc đáo, duyên dáng và hóm hỉnh. Quỳnh Châu có thể sự dụng lưu loát 2 ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung, điều đó đã giúp cô bạn 21 tuổi trở thành thực tập sinh tại Tổng lãnh sự quán Mỹ và làm thêm tại Hãng Hàng Không EVA Air. Bên cạnh đó, Quỳnh Châu chia sẻ rằng việc được trở thành thực tập sinh tại Tổng lãnh sự quán Mỹ đã giúp Quỳnh Châu có được cơ hội đến gần với thần tượng của mình là Tổng thống Barack Obama đã khiến cả khán phòng vô cùng ngưỡng mộ.

Bên cạnh sự phong phú về vẻ đẹp hình thể, các thí sinh tại thành phố mang tên Bác còn cho thấy sự thông minh và tự tin của nữ sinh thế hệ mới như: thí sinh Trần Thị Ngọc Phúc (SBD 777), thí sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Châu (SBD 684), thí sinh Nguyễn Khánh Linh (SBD 641), thí sinh Lê Công Nương (SBD 801), thí sinh Tống Thị Linh Da (SBD 765)… hầu hết các bạn đều sử dụng trôi chảy tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nga để giới thiệu về bản thân mình.


Sở hữu cái tên khá lạ, thí sinh Lê Công Nương (SBD 801) chia sẻ: “khi sinh em ra, mẹ em có đọc qua sách và thấy cái tên Công Nương khá hay nên quyết định đặt tên này cho em với hy vọng em lớn lên sẽ là một cô gái xinh đẹp, giàu có và giỏi giang”. Công Nương cũng là một trong những thí sinh tự tin thể hiện khả năng nói tiếng Anh trước ban giám khảo.


Sở hữu chiều cao 1m70 cộng với gương mặt khả ái, xinh xắn, thí sinh Đỗ Hồ Minh Ngọc (SBD 628) đến từ trường Đại học Ngân hàng TP.HCM từng tham gia và nằm trong top 30 cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014”.


Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc lộng lẫy của các thí sinh VMU 2016 tại điểm thi TP. HCM:


Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi VMU 2016 là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam, do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Truyền thông IMC và Cổng Tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức. Sau 4 mùa tổ chức, cuộc thi không chỉ tìm được những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” của nữ sinh viên Việt Nam. Cuộc thi VMU 2016 với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style và báo Một Thế Giới.

theo TGĐA

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.