Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thí sinh thân hình kém thon thả đăng quang Hoa hậu Anh

Đêm chung kết Hoa hậu Anh 2016 kết thúc với chiến thắng thuộc về Elizabeth Grant - người đẹp 20 tuổi có thân hình không mấy thon thả, đến từ thành phố Preston.

Thi sinh than hinh kem thon tha dang quang Hoa hau Anh hinh anh 1
Đêm chung kết Hoa hậu Anh 2016 diễn ra tại Nhà hát trung tâm Southport & Convention vào ngày 22/7 với sự có mặt của 50 thí sinh. Elizabeth Grant vượt qua các ứng viên còn lại để đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Sinh viên trường đại học Liverpool cho biết cô vỡ òa khi tên của mình được xướng lên.

 

Thi sinh than hinh kem thon tha dang quang Hoa hau Anh hinh anh 2
Khoảnh khắc cô được nhận vương miện từ Hoa hậu Anh 2015 - Natasha Hennings. Phần thưởng dành cho hoa hậu có giá trị 76.000 Bảng Anh.

 

Thi sinh than hinh kem thon tha dang quang Hoa hau Anh hinh anh 3
Elizabeth cho biết cô sẽ dùng phần thưởng của mình để ủng hộ Bệnh viện Nhi đồng Derian ỏ Chorley - nơi chị gái cô đã qua đời vì bệnh u não ở tuổi 12 từ năm 2001.

 

Thi sinh than hinh kem thon tha dang quang Hoa hau Anh hinh anh 4
Thí sinh 20 tuổi hiện là sinh viên đại học sẽ là đại diện cho quốc gia xứ sương mù tại đấu trường Hoa hậu Thế giới diển ra vào tháng 12 tới tại Mỹ. 'Tôi không biết nên nói gì lúc này, tôi quá hạnh phúc và bất ngờ", cô chia sẻ. Tân hoa hậu nói chưa từng nghĩ rằng bản thân sẽ đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc.
Thi sinh than hinh kem thon tha dang quang Hoa hau Anh hinh anh 5
Elizabeth sở hữu gương mặt gợi cảm nhưng lại vấp không ít bình luận tiêu cực vì vóc dáng không thon gọn với vòng eo to và vùng bụng có mỡ thừa.
Thi sinh than hinh kem thon tha dang quang Hoa hau Anh hinh anh 6
Đêm chung kết Hoa hậu Anh có các phần thi truyền thống như trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm, ứng xử và tài năng. Tân hoa hậu từng lọt Top 10 trong phần thi Top Model.
Thi sinh than hinh kem thon tha dang quang Hoa hau Anh hinh anh 7
Các cuộc thi nhan sắc ở Anh không được người dân nước này chào đón. Hồi năm 2011 khi quốc gia này đăng quang tổ chức cuộc thi, London đã chứng kiến nhiều cuộc biểu tình phản đối. Những người biểu tình cho rằng Hoa hậu Thế giới là cuộc thi đầy áp lực, các thí sinh cố trang điểm để gây chú ý và sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.