Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mất điểm vì sở thích shopping

Á hậu Hoàng My tiết lộ các thành viên trong ban giám khảo cùng quan điểm là không có nhiều thiện cảm với một cô gái có sở thích đi shopping.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, thành viên ban giám khảo - Á hậu Hoàng My chia sẻ câu chuyện hậu trường sau khi chấm sơ khảo hai miền Bắc - Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo Hoàng My, không chỉ riêng cô mà tất cả các thành viên trong hội đồng giám khảo đều có chung suy nghĩ, không nhiều thiện cảm với những thí sinh có sở thích đi shopping. Bởi ban giám khảo đang mong muốn tìm kiếm cô gái sâu sắc hơn những sở thích vật chất.

Chia sẻ của Hoàng My trên Facebook cá nhân.

Sau vòng sơ khảo miền Bắc và miền Nam thì mình cũng hiểu hơn về ban giám khảo. Họ có một điểm chung rằng họ không có nhiều thiện cảm với một cô gái có sở thích đi shopping. Họ đặt ra những câu hỏi:

- Em đang làm nghề gì?
- Em thường đi shopping những thứ gì?
- Tiền đâu em đi shopping nhiều như thế?

Họ đang tìm kiếm một cô gái sâu sắc hơn những sở thích vật chất” - Hoàng My viết.

Dòng trạng thái của Hoàng My nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của mọi người. Trong đó, hai giám khảo MC Phan Anh và Hoa hậu Hương Giang cũng đưa ra những quan điểm cá nhân rõ rệt.

Á hậu không ủng hộ các thí sinh có sở thích shopping.

Nếu Hoa hậu Hương Giang thấy hơi tội cho thí sinh năm nay vì ban giám khảo vừa khó vừa dữ thì MC Phan Anh lại nói: “Anh chỉ không có thiện cảm với các cô gái cho rằng dùng tiền người khác đi shopping liên tục là một việc bình thường”.

Á hậu Hoàng My nhanh chóng bình luận lại với đàn anh: “Thì cơ bản anh cũng đã đặt dấu hỏi về một vấn đề mà cả xã hội cho là bình thường rồi còn gì. Riêng cá nhân em thì không đánh giá cao cả việc mua, sử dụng, rồi vất bỏ quá nhiều thứ so với nhu cầu của mình“.

Về phía mình, MC Phan Anh cho biết thêm shopping không có tội, vấn đề là chỉ dùng từ shopping thôi chưa đủ. Nhưng Hoàng My vẫn khẳng định: “Đúng là shopping không có tội. Chỉ là để đưa shopping lên thành một sở thích trong rất nhiều thứ nên thích có ích hơn, thì có thể phần nào hiểu được tính cách cá nhân ấy“.

Giám khảo Phan Anh, Hương Giang cũng tranh luận về sở thích shopping.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra sơ khảo hai miền Bắc - Nam, tìm được những gương mặt sáng giá để đi tiếp vào vòng trong.

Đồng thời, ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng chính thức lộ diện gồm Hiệu trưởng trường John Robert Powers - Bà Xuân Trang, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh,  MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Hoàng My. Tất cả đều là những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang, nghệ thuật Việt Nam.

Các thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Á hậu Hoàng My từng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011, cô gây ấn tượng với khán giả bởi làn da nâu nổi bật và phong thái trình diễn tự tin. Với những kinh nghiệm nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tham gia cuộc thi quốc tế, Hoàng My chắc chắn sẽ mang đến nhiều bài học hữu ích cho các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nhiều người cho rằng ban giám khảo năm nay khá khó tính, công tâm.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.