Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thêm một thiết kế gây choáng: Quần 'jeans' trong suốt

Kiểu dáng giống một chiếc quần jeans ống suông thông dụng, tuy nhiên không chắc ai sẽ đủ can đảm mặc nó ra đường hay không.

 

The Sun đưa tin, hãng PrettyLittleThing vừa cho ra mắt thiết kế quần bằng nhựa trong suốt có tên "Transparent Zip Front Trouser". Chiếc quần này mang kiểu dáng giống quần jeans ống suông, chỉ khác là từ đầu đến chân làm bằng nhựa PU.

 

 

 

PrettyLittleThing quảng cáo rằng khi phối cùng crop top, mẫu quần này sẽ giúp người mặc có một diện mạo táo bạo trong các buổi tiệc đêm và bắt kịp trend "trong suốt" của làng thời trang gần đây.

 

 

 

Tuy nhiên, việc diện một đôi giày/túi xách trong suốt rất khác với việc mặc một chiếc quần giống... áo mưa ra đường.

 

 

 

Với thiết kế thử nghiệm do người mẫu mặc, có thể thấy rằng muốn diện mẫu quần này bạn phải đảm bảo rằng có một chiếc quần chip cạp cao màu trắng phù hợp. Hiện chiếc quần "áo mưa" này đang được bán với giá 39 USD.

 

 

 

Hè năm ngoái, hãng Topshop cũng từng gây sốc khi thiết kế mẫu quần nhựa trong suốt tương tự có giá 55 USD.

 

 

 

Topshop thậm chí còn gợi ý cho các nàng cách mix “đơn giản”: mặc bên ngoài quần short jeans.

 

 

 

Bích Hà (theo The Sun

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.