Press Esc to close

Thông tinWorld
Thêm một "nữ thần" vỡ tan hình tượng vì lộ nhan sắc thật trên sóng livestream, các fan nam khóc ròng thất vọng

Lại thêm một trường hợp vỡ mộng vì "nữ thần" trên mạng và ngoài đời khác xa nhau!

Sự "vi diệu" của camera 360 và những phần mềm chỉnh sửa ảnh đã không còn là một khái niệm xa lạ với bất kì ai. Dường như hiện tại chẳng mấy ai chịu đăng ảnh lên Facebook, Instagram mà không sử dụng một chút filter hay ít nhất là chỉnh sáng tối gì đó. Chính bởi vậy nên mới có không ít những trường hợp "dở khóc dở cười" xảy ra khi chẳng may hình ảnh trên mạng khác xa so với hình ảnh ngoài đời thực. Nghiêm trọng thì như vụ anh chàng nào đó đòi tự tử vì bạn gái quá xấu so với trên mạng, hay nhẹ nhẹ thì thất vọng toàn tập vì "nữ thần" bấy lâu hóa ra... cũng thường thôi giống vụ việc dưới đây!

Thêm một nữ thần vỡ tan hình tượng vì lộ nhan sắc thật trên sóng livestream, các fan nam khóc ròng thất vọng - Ảnh 1.

Nhân vật chính trong vụ vỡ mộng lần này là một cô nàng hot girl tên Ding Ding

Sự việc cũng không có gì phức tạp, đơn giản là có cô nàng hot girl tên Ding Ding, vốn là "nữ thần" trong mộng của rất nhiều chàng trai. Ding Ding đến từ Trung Quốc và sở hữu hơn 280k lượt follow trên trang cá nhân. Trong những bức hình được đăng tải lên trang cá nhân, nhìn Ding Ding lúc nào cũng lung linh, với làn da trắng sáng, vóc dáng thanh mảnh, cùng khí chất đặc biệt dịu dàng. Cô nàng thường xuyên đi du lịch và càng khiến người ta ngưỡng mộ hơn với những shoot hình đẹp như cắt ra từ tạp chí.

Gương mặt cũng như khí chất của Ding Ding khiến nhiều người xuýt xoa không thôi

Tuy nhiên, mọi mộng tưởng về một "nữ thần" hoàn hảo không tì vết đã vỡ tan tành khi những hình ảnh của Ding Ding trong một lần livestream được tung lên mạng. Khác với nhan sắc khả ái, thoát tục và dịu dàng bình thường, thiếu đi lớp trang điểm và những phần mềm chỉnh sửa, Ding Ding thực tế trông nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn.

Ding Ding trên sóng livestream để lộ làn da nhợt nhạt nhiều khuyết điểm, mũi thô hơn, bọng mắt lớn, cằm thiếu thon gọn. Nói chung là, hoàn toàn không được xinh xắn như trong hình. Tất nhiên, buồn nhất lúc này chỉ có những chàng trai trong fanclub của Ding Ding thôi: "Trời ơi, chẳng giống trên hình tí nào vậy?", "Sao nhìn mặt cô nàng cứ kì kì thế nhỉ?", "Hic, một nữ thần MXH của tôi lại ra đi"...

Thêm một nữ thần vỡ tan hình tượng vì lộ nhan sắc thật trên sóng livestream, các fan nam khóc ròng thất vọng - Ảnh 3.

Tuy nhiên, gương mặt thật của Ding Ding được tiết lộ qua một lần livestream

Thêm một nữ thần vỡ tan hình tượng vì lộ nhan sắc thật trên sóng livestream, các fan nam khóc ròng thất vọng - Ảnh 4.

Và trái tim nhiều chàng trai hình như đang vỡ vụn...

Tất nhiên, cũng có một vài ý kiến bênh vực Ding Ding vì cho rằng con gái khi không trang điểm trông ai cũng kém sắc đi vài phần thế thôi. Nhưng dù sao đi chăng nữa, có đôi khi quá lạm dụng việc trang điểm hay những phần mềm chỉnh sửa cũng không tốt đâu, là chính mình vẫn là tuyệt nhất!

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.