Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
The Walking Dead: Những giả thuyết về nhân vật Maggie trong Season 9

Nếu là fan của The Walking Dead thì chắc chắn không thể không nhớ đến Maggie. Đây là một trong những nữ nhân vật có cá tính nhất trong series này.

 

Vừa mới biết tin rằng mình đang mang thai thì cuối Season 7, Maggie đã phải chứng kiến chồng sắp cưới chết ngay trước mắt mình. Theo như Chandler Riggs (nhân vật Carl) tiết lộ thì sẽ có 2 người khác nữa sẽ bỏ mạng dưới tay Negan.

Sau khi thông tin về việc Andrew Lincoln (thủ vai Rick) sẽ rời The Walking Dead được xác nhận thì có một vài nhận định được đưa ra về việc ai sẽ dẫn dắt Alexandria. Là Daryl? Maggie? Hay Michone?

The Walking Dead: Những giả thuyết về nhân vật Maggie trong Season 9 - Ảnh 1.
 

Ở cuối Season 8, Rick đã không giết Negan trong khi Maggie thì không đồng ý với quyết định này. Mặc dù Maggie đã là thành viên của team Rick từ Season 2 nhưng có thể thấy cô đã bày tỏ ra mặt việc để Negan được sống. 

Liệu trong phần tiếp theo, cô sẽ đối đầu với Rick? Chắc hẳn nếu là người theo dõi The Walking Dead từ những Season đầu cho đến khi thấy cảnh Gleen và Abraham bị Negan hành quyết không nương tay, thì các bạn cũng sẽ phản ứng giống Maggie. Tại sao Rick lại để Negan sống? Liệu đây sẽ mở màn cho một "Civil war" trong Season 9 không? Maggie muốn trả thù cho Glenn còn Rick thì theo tâm thư của con trai mà nhân nhượng tha mạng cho Negan. Liệu từ đó mâu thuẩn sẽ xảy ra?

The Walking Dead: Những giả thuyết về nhân vật Maggie trong Season 9 - Ảnh 2.
 

Trong poster mới gần đây có thể thấy Maggie dường như không còn mang thai nữa. Theo như các fan thì liệu có phải cô đã bị sẩy thai?

Nếu thực sự có nội chiến giữa Maggia và Rick thì khả năng này cũng có thể xảy ra. Bởi nếu cô sinh đứa trẻ trong bụng thì chắc không còn đủ thời gian để lên kế hoạch tiến hành trả thù Negan và những kế hoạch xây dựng cộng đồng mới.

Trong Season 9 này, sẽ xuất hiện thêm những cộng đông mới. Có thể kể đến The Whisperers – lãnh đạo bởi Alpha. Có ý kiến cho rằng Maggie sẽ gia nhập The Whisperers và trở thành người dẫn dắt cộng đồng này.

Tất cả ý kiến cũng chỉ là những suy luận của các fan. Season 9 này với sự thay đổi về nhà sản xuất chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những tình huống mới cho series đình đám này.

Số phận của các nhân vật trong The Walking Dead sẽ ra sao? Mối quan hệ của những người đã từng là bạn, là chiến hữu sẽ đi về đâu? Tất cả sẽ có trong The Walking Dead Season 9 vào tháng 10 năm nay. Hãy cùng chờ xem nhé.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.