Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘The Ring 3’ bị trì hoãn phát hành… lần thứ ba

Hãng Paramount thông báo phần mới của loạt phim kinh dị Hollywood “The Ring” phải tới mùa lễ Halloween năm nay mới chính thức ra rạp.

Thay vì ngày 1/4, Rings phải đến 28/10 mới chính thức ra mắt công chúng. Đây đã là lần thứ ba hãng Paramount dời lịch khởi chiếu bộ phim kinh dị xoay quanh ma nữ Samara Morgan và cuộn băng video chết chóc.

‘The Ring 3’ bị trì hoãn phát hành… lần thứ ba
Khán giả tiếp tục phải chờ đợi thêm một vài tháng nữa mới được gặp lại ma nữ Samara Morgan của thương hiệu The Ring. Ảnh: Paramount

Trang Deadline cho biết thêm Everybody Wants Some sẽ lĩnh trách nhiệm thay thế Rings vào thời điểm 1/4. Hãng Paramount dự kiến phát hành bộ phim trên diện hạn chế, trước khi mở rộng số lượng cụm rạp một tuần sau đó. Đây là bộ phim mới của đạo diễn Richard Linklater - tác giả Boyhood (2014), thuộc dòng hài hước và xoay quanh một đội bóng chày đại học trong thập niên 1980.

Ra mắt ngày 28/10, Rings sẽ phải đối đầu với một dự án kinh dị khác của Lionsgate. Tác phẩm đối thủ hiện chưa có tên chính thức, do Adam Wingard và Simon Barrett thực hiện, tập trung kể lại chuyến thám hiểm rừng sâu kinh hoàng của một nhóm bạn trẻ.

‘The Ring 3’ bị trì hoãn phát hành… lần thứ ba
Rings nhiều khả năng là phần tiền truyện, kể lại những sự kiện diễn ra trước hai tập phim đầu tiên. Ảnh: Paramount

The Ring là loạt phim kinh dị nổi tiếng của Hollywood, dựa trên nguyên tác Ringu của điện ảnh Nhật Bản. Với sự tham gia của ngôi sao Naomi Watts, tập phim đầu tiên ra mắt năm 2002 và gặt hái thành công vang dội với doanh thu lên tới 249 triệu USD. Sau đó ba năm, The Ring Two được thực hiện, tiếp tục thu 161 triệu USD, nhưng lại bị giới phê bình ghẻ lạnh.

Trong suốt một thập kỷ qua, các nhà sản xuất ấp ủ kế hoạch thực hiện phần ba mang tên Rings. Dự án mới do đạo diễn F. Javier Gutierrez thực hiện, dựa trên kịch bản của Akiva Goldsman - Jacob Aaron Estes. Ngôi sao Naomi Watts không trở lại, và nhường chỗ cho các gương mặt diễn viên trẻ như Aimee Teedgarden, Johnny Galecki và Alex Roe.

Một số tin đồn cho biết chuyện phim Rings là những sự kiện xảy ra trước The Ring The Ring Two, và bộ phim được Paramount coi là phần tiền truyện (prequel).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.