Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
The King Loves tập 1: Yoon Ah nhận mưa lời khen vì hết diễn 'lố'
Nữ thần SNSD gây xuýt xoa vì tạo hình đẹp như tiên nữ và diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

Mới chỉ ngày đầu lên sóng, The King Loves có sự tham gia của Yoon Ah và Im Si Wan đã nhận được nhiều phản hồi tích cực vì diễn xuất tốt, kịch bản thú vị. 

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo

Trong phim, Yoon Ah vào vai Eun San, nàng tiểu thư quyền quý phải tráo đổi thân phận của mình với một người hầu để bảo vệ tính mạng. Có bề "như hoa như ngọc" nhưng Eun San lại rất giỏi đánh đấm, hoạt bát không khác gì nam nhân. Tạo hình Eun San của Yoon Ah được khen ngợi dù giản dị nhưng tôn trọn vẻ đẹp nữ thần.

 

Ngay từ những cảnh quay đầu tiên, Yoon Ah đã khiến khán giả xuýt xoa vì vẻ đẹp trong trẻo không chút tỳ vết mặc dù ăn mặc đơn giản, tóc tai lòa xòa.

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-1

Màn xoay vòng này là một trong những cảnh quay đáng giá nhất tập 1 The King Loves bởi nụ cười "khuynh thành" của cô nàng.

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-2

Khán giả có thể thấy rõ diễn xuất của Yoon Ah trong The King Loves đã khá hơn nhiều so với những drama trước cô nàng đóng chính. 

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-3

Vai diễn Eun San của Yoon Ah đòi hỏi nhiều biểu cảm đa dạng bởi tính cách phóng khoáng, hiếu thắng.

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-4

Và Yoon Ah đang làm rất tốt việc này!

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-5

Hầu hết những phân cảnh của Eun San ở tập 1 và 2 đều là cảnh “hoạnh họe” Won (Im Si Wan) nhưng được Yoon Ah thể hiện với nhiều biểu cảm linh hoạt, không bị một màu.

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-6

Diễn xuất của nữ idol không hề bị “lố” hay khô cứng như hồi mới đóng phim nữa.

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-7

Khác hẳn với hồi Love Rain hay Thủ tướng và em, Yoon Ah nhận được “cơn mưa” lời khen nhờ diễn xuất tự nhiên, khẩu hình đáng yêu.

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-8

Tuy mới tập mở đầu, The King Loves đã tạo hiệu ứng tốt vì “phản ứng hóa học” thành công của Yoon Ah và Im Si Wan cũng như diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên,

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-9

Nhiều khán giả khẳng định The King Loves sẽ thống trị khung giờ chiếu phim truyền hình vào đầu tuần với diễn xuất gây bất ngờ của Yoon Ah cùng với kịch bản mới lạ, thú vị. 

the-king-loves-tap-1-yoon-ah-nhan-mua-loi-khen-vi-het-dien-lo-10

Yoon Ah được nhận xét là “ngọc trong đá”, chỉ cần mài dũa thêm một thời gian nữa có thể thay đổi được định kiến “idol diễn xuất chán” trong lòng nhiều mọt phim Hàn. 

Sau một ngày phát sóng, The King Loves thu về nhiều bình luận tích cực với rating 8,1% bỏ xa đối thủ cùng khung giờ School 2017.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.