Press Esc to close

Thông tinWorld
Thế giới thu nhỏ qua bữa sáng muộn
Bộ ảnh “Brunch City” (thành phố trong bữa sáng muộn) của Bea Crespo và Andrea G.portoles là sự kết hợp giữa ẩm thực, du lịch, nhiếp ảnh và hình họa nhằm tái hiện lại những nét đặc trưng của từng thành phố.

Bên cạnh giới thiệu cách thưởng thức sushi khi đặt cạnh nước tương và mù tạt, các tác giả còn đặt trên món ăn những biểu tượng nổi tiếng của Tokyo như tòa thị chính, tháp truyền hình, Robot Gundam...

 

 

Thủ đô La Habana và moros y cristianos (hay moros) - món ăn truyền thống Cuba gồm đậu đen, gạo. Trên đĩa còn có hình của Che Guevara - nhà lãnh đạo quân du kích và phong trào cách mạng Cuba.

 

Thành phố Dublin - thủ đô của Ireland cùng cốc bia Guinness nổi tiếng. Các công trình kiến trúc là biểu tượng của thành phố như nhà thờ Thánh Patrick, lâu đài Dublin cũng được khéo léo sắp đặt bồng bềnh trên lớp kem trắng phủ lên bia.

 

Đến với thành phố Madrid của Tây Ban Nha, ngoài tham quan các công trình nổi tiếng, bạn đừng bỏ qua bánh Churros. Món điểm tâm này thường có hình trụ dài, nhỏ, màu vàng, giòn xốp, bên ngoài phủ một lớp đường quế và dùng kèm với sốt chocolate nóng hổi.

 

Xen giữa những miếng khoai tây chiên là các thanh in hình biểu tượng New York gồm cầu Brooklyn, tòa nhà Empire State...bên ngoài là tượng Nữ thần Tự Do.

 

Để mô phỏng du lịch và ẩm thực Berlin, hai tác giả đã đặt trên chiếc xúc xích nổi tiếng nước Đức hình ảnh của cổng Brandenburg, tháp truyền hình và tòa nhà Berliner Dom.

 

Du khách từ khắp nơi trên giới đến Rome chắc hẳn đã không còn xa lạ với món kem Gelato, đấu trường La Mã, đền Pantheon, tháp môn giữa quảng trường thánh Peter và những chiếc xe vespa đậm chất Italy.

 

Kỳ quan Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, quảng trường Thiên An Môn - những điểm du lịch nổi tiếng ở Bắc Kinh được thu nhỏ trên bát cơm truyền thống của người Trung Quốc.

 

Sữa chua Hy Lạp được biết đến trên khắp thế giới nhờ vị thơm ngon, béo ngậy và dẻo quánh. Trên nền trắng muốt của món ăn bổ dưỡng này là những kỳ quan nổi tiếng Athens gồm đền Pantheon, thành cổ Acropolis...

 

Nếu đã tham quan tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris, Khải Hoàn Môn... bạn cũng không nên bỏ lỡ bánh sừng bò - món bánh ăn sáng nổi tiếng nước Pháp, được làm từ bột mì, men, bơ, sữa, và muối.

 

Theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.