Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'The Flash' giới thiệu hai 'thần tốc độ' mới

Khán giả "Người hùng tia chớp" ngày càng thích thú khi loạt phim có thêm những nhân vật mới với sức mạnh tốc độ khủng khiếp không kém gì nam chính Barry Allen.

Barry đã nhận ra rằng làm cho tia chớp đánh hai lần cùng một chỗ là không khả thi, và anh đã phải trả giá đắt. Khi tên tội phạm Zoom, hay còn được biết đến với cái tên Reverse-Flash, chiếm tốc độ của Barry, anh không có cách nào khác ngoài việc tái lập vụ nổ gia tốc hạt với hy vọng có lại được sức mạnh.

Tuy thí nghiệm thất bại và số mệnh Flash hiện còn bỏ ngỏ, loạt phim đã giới thiệu đến người xem hai nhân vật “siêu tốc” khác là Wally West (Keiynan Lonsdale) và Jesse Wells (Violett Beane). Bộ đôi nhận được sức mạnh với lý do khá giống trong nguyên tác truyện DC, khi hai thành viên trẻ của phòng thí nghiệm S.T.A.R. Labs tình cờ xuất hiện tại nơi vụ nổ diễn ra. 

'The Flash' gioi thieu hai 'than toc do' moi hinh anh 1
2 nhân vật  Wally và Jesse hứa hẹn sẽ hé lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ trong Flash.

 

Nhiều fan dự đoán Wally và Jesse sẽ là kép chính trong The Flash những tập tiếp theo, nhất là khi hành trình Barry đi tìm Speed Force còn chưa có câu trả lời. Từ những gì khán giả biết được ở tập gần nhất, người hùng tia chớp đã tử nạn, hoặc như nguyên tác truyện thì anh đã “hòa mình vào nguồn năng lượng Speed Force”.

Đây sẽ là sự bắt đầu cho kỷ nguyên của hai anh hùng mới là Wally, sau được biết đến là Kid Flash, và Jesse – một Jesse Quick mà độc giả DC đã quen mặt. Wally/Kid Flash phiên bản truyện tranh và truyền hình đều có quá khứ “có vết” trước khi gặp Barry và thay đổi. Còn Jesse vốn là con gái Zoom, nhưng lại có suy nghĩ hoàn toàn khác ông bố tiến sĩ xấu xa. Đây sẽ là hai nhân vật “siêu tốc” mới nhất của loạt phim, gia nhập gia đình “siêu nhân tốc độ” để cùng nhau hạ gục tiến sĩ Zoom.

The Flash là series phim truyền hình Mỹ, được phát triển bởi nhà văn/nhà sản xuất Greg Berlanti, Andrew Kreisberg và Geoff Johns, được phát sóng trên kênh The CW. Bộ phim kể về Allen do Grant Gustin thủ vai, một cảnh sát điều tra hiện trường sở hữu sức mạnh siêu nhiên với khả năng di chuyển nhanh như chớp. Anh sử dụng tốc độ siêu phàm của mình để chống lại bọn tội phạm và những kẻ xấu sở hữu siêu năng lực khác.

The Flash được công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 7/10/2014. Bộ phim nhận được sự đón nhận của các nhà phê bình và người hâm mộ. Mùa thứ 2 của The Flash ra mắt vào ngày 6/10/2015.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.