Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
The Conjuring 3 không còn xoay quanh các "ngôi nhà ma ám" mà sẽ tập trung vào một "vụ giết người"

Mới đây theo một nguồn tin của trang Bloody Disgusting thì The Conjuring 3 rất có thể sẽ là phần phim có nội dung hoàn toàn mới, không còn là những ngôi nhà bị ma ám liên quan nhiều đến một vụ giết người.

 

Vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring được bắt đầu từ năm 2013 với bộ phim đầu tiên cùng tên đã gây được tiếng vang lớn không chỉ với khán giả mà còn với các nhà phê bình. Tiếp đó sau 3 năm phần 2 của bộ phim cũng được ra mắt và giành được những thành công không kém. 

Phần 1 hãng đã thu hơn 318 triệu USD còn phần 2 có doanh thu vượt phần một với hơn 320 triệu USD toàn cầu. Với những thành công trên không có lý do gì mà hãng sản xuất không tiếp tục phần 3 cho series kinh dị này.

The Conjuring 3 không còn xoay quanh các ngôi nhà ma ám mà sẽ tập trung vào một vụ giết người - Ảnh 1.
 

Trước đó cả hai phần của series phim kinh dị The Conjuring đều xoay quanh cuộc điều tra của vợ chồng Ed và Lorraine Warren với những hiện tượng siêu nhiên kỳ bí, đa phần đều được cho là quỷ ám trong một ngôi nhà. Nhưng đến phần 3 này có lẽ nội dung của bộ phim sẽ được đi theo một hướng hoàn toàn khác.

Mới đây theo một nguồn tin của trang Bloody Disgusting thì The Conjuring 3 rất có thể sẽ liên quan nhiều đến một vụ giết người- trong đó kẻ bị kết tội khẳng định mình bị ma quỷ điều khiển.

The Conjuring 3 không còn xoay quanh các ngôi nhà ma ám mà sẽ tập trung vào một vụ giết người - Ảnh 2.
 

Theo nguồn tin cho biết, đây chính là vụ án nổi tiếng của Arne Cheyenne Johnson. Vào năm 1980, cậu bé 11 tuổi David Glatzel được cho là bị nhập hồn bởi 40 ác quỷ cùng lúc, khiến nhà Warren và cả Nhà thờ Công giáo phải vào cuộc. Tuy nhiên, sau khi David được trừ tà thành công, hôn phu của chị gái cậu là Arne Cheynne Johnson đã đâm chết người chủ đất và đổ lỗi do ma quỷ. Đây là trường hợp giết người đầu tiên tại tòa án Mỹ trong đó quỷ ám là nguyên nhân được dùng để bào chữa cho thủ phạm.

Khẳng định nhìn thấy bóng đen bên cạnh Arne, vợ chồng Warren đã đứng ra làm chứng cho việc anh bị quỷ nhập. Điều này khiến cho những tranh cãi xoay quanh nghiệp trừ tà của hai vợ chồng lên đến đỉnh điểm.

The Conjuring 3 không còn xoay quanh các ngôi nhà ma ám mà sẽ tập trung vào một vụ giết người - Ảnh 3.
 

Trước đó trong The Conjuring 2, khán giả đã được chứng kiến các phương tiện truyền thông phản ứng dữ dội và nhà Warrens phải đối mặt với sự chỉ trích trên truyền hình. Trong The Conjuring đầu tiên cũng có nói về vấn đề này khi cặp vợ chồng nói với khán giả về bài giảng của mình rằng họ được nhiều người mô tả là những kẻ "lập dị". Nếu James Wan muốn tăng thêm độ kịch tính theo hướng này cho The Conjuring 3 thì vụ án này là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác.

Mặc dù cho đến nay có rất ít thông tin được tiết lộ về The Conjuring 3, nhưng có một điều khẳng định rằng hai ngôi sao Patrick Wilson và Vera Farmiga sẽ trở lại với vai trò của Ed và Lorraine. Và James Wan sẽ nhường lại ghế chỉ đạo The Conjuring 3 cho Michael Chaves- một đạo diễn trẻ tuổi sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn trong thời gian tới khi phim kinh dị The Curse of La Llorona của anh ra mắt.

The Conjuring 3 không còn xoay quanh các ngôi nhà ma ám mà sẽ tập trung vào một vụ giết người - Ảnh 4.
 

Mặc dù chủ đề lần này sẽ đi khác với hình ảnh ma ám cổ điển trước đó nhưng nó sẽ mang đến một cái nhìn độc đáo và phức tạp về cuộc sống của những người làm công việc trừ tà. Đây sẽ là một khía cạnh vô cùng mới mẻ trong dòng phim kinh dị từ trước đến nay. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé.

The Conjuring 3 dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2020.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.