Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'The Conjuring 2': Gương mặt thật ẩn sau ma sơ Valak
Bonnie Aarons có vẻ ngoài sắc sảo, là diễn viên kiêm biên kịch truyền hình và từng xuất hiện trong khá nhiều dự án phim lớn.
chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2

"The Conjuring 2" ra mắt hôm 10/6 và đang gây sốt trên toàn thế giới, một phần nhờ hiệu ứng thành công từ phần một ra mắt năm 2013. Gây ấn tượng trong phần này là nhân vật ma sơ có tạo hình rùng rợn do nữ diễn viên Bonnie Aarons đảm nhận.

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-1

Trong phần hai, ma sơ Valak là nhân vật gây ám ảnh cho nữ chính - Lorraine.

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-2

Hình ảnh Valak đang được nhiều khán giả chia sẻ để hù dọa nhau trên mạng xã hội sau khi xem phim.

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-3

Phim có nhiều khoảnh khắc rùng rợn, gây thót tim không kém phần một.

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-4

Bonnie Aarons có gương mặt sắc sảo, lạnh lùng và đang là cái tên được nhiều đạo diễn phim kinh dị hay tâm lý rùng rợn săn đón cho những vai diễn gây ám ảnh người xem.

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-5

Ngoài diễn viên, cô còn là nhà biên kịch. Bonnie viết kịch bản, đóng vai chính và đồng sản xuất series hài "And You Know Who You Are" vào năm 2012.

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-6

Thông tin về Bonnie Aarons khá ít nhưng sau "The Conjuring 2", cô đang được chú ý hơn và được nhiều khán giả "săn lùng" danh tính.

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-7

Bonnie Aarons bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 1994 với một vai nhỏ trong phim hài "Exit to Eden".

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-8

Cô thường được giao những vai diễn có tạo hình dữ dội, đáng sợ. Bonnie Aarons đã tham gia một số dự án phim lớn như "The Fighter", "Silver Linings Playbook", "Mulholland Drive", "Drag Me to Hell" hay hai tập của "The Princess Diaries".

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-9

Bonnie Aarons chụp ảnh và trêu đùa hai diễn viên chính của "The Conjuring 2" là Patrick Wilson (trái), Vera Farmiga trong sự kiện ra mắt bộ phim vào tuần trước. Ảnh: Facebook Bonnie Aarons.

chan-dung-nu-dien-vien-dong-vai-ma-trong-the-conjuring-2-10

Trên trang cá nhân, Bonnie Aarons thường chia sẻ những hình ảnh hóa trang của mình cho các vai diễn kinh dị. Trong năm nay, cô còn tham gia bộ phim "Spreading Darkness" thuộc thể loại trinh thám hài.

VnExpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.