Press Esc to close

Thông tinToday Sao
THẦY TRÒ ĐÔNG NHI HỘI NGỘ TRƯỚC THỀM ĐẠI NHẠC HỘI “DẠ VŨ IMC”

Để chuẩn bị thật tốt cho đêm Đại nhạc “Dạ vũ IMC”, các nghệ sĩ đã có mặt rất sớm tại buổi tổng duyệt tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Thầy trò Đông Nhi tranh thủ đùa giỡn với nhau trong thời gian chờ tổng duyệt

Được biết đến là một trong những ca sĩ trẻ tài năng nhất Vbiz, sở hữu hàng loạt hits khủng, đạt nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước và quốc tế, Đông Nhi còn là gương mặt đại diện được săn đón nhất hiện nay. Từng trải nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, nhưng hiện nay Đông Nhi đang ghi dấu ấn bằng những ca khúc nhạc dance sôi động, vũ điệu nóng bỏng cùng phong cách biểu diễn sexy. Tại buổi tổng duyệt “Dạ vũ IMC” chiều nay, Đông Nhi đã xuất hiện cùng học trò cưng The Voice Anh Tú mang đến những màn trình diễn cực thú vị, hứa hẹn đêm nay sẽ là một đêm âm nhạc "bùng nổ" không thể bỏ qua.

Đông Nhi gây ấn tượng với phong cách thời trang thời thượng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sexy, dù không trang điểm cầu kì nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1988 vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Được biết, Thanh Bạch và Á hậu Thúy Vân sẽ giữ vai trò MC cho chương trình, cặp đôi không chỉ tung hứng ăn ý trên sân khấu mà còn vui vẻ đùa giỡn tại hậu trường.

Sau những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư, MC Thanh Bạch trở lại với hình ảnh tràn đầy năng lượng và vui vẻ cùng Á hậu Thụy Vân.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt, hai ca sĩ trẻ Min và Erik lựa chọn những trang phục thoải mái nhưng không kém phần trẻ trung. Cặp đôi cũng tập luyện tích cực với nhóm nhảy để có thể đem đến phần trình diễn xuất sắc nhất gửi đến khán giả.

Được biết, cặp đôi này sẽ mang đến chương trình những ca khúc tình yêu ngọt ngào và đầy đủ những cung bật cảm xúc như: “Có em chờ”, “Ghen”, “Yêu” và “Happy Ending”.

Image may contain: 14 people, people smiling, text

Tái hiện một bữa tiệc hoàng gia với đầy đẳng cấp, trang trọng, ekip thực hiện đêm Đại nhạc hội “Dạ vũ IMC” hy vọng sẽ khiến khán giả cảm thấy thích thú và choáng ngợp như đang tham dự một buổi dạ tiệc lung linh, đầy sắc màu trong một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ.

Chương trình còn có sự tham gia của những giọng ca hàng đầu như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Đông Nhi, Erik, Min, bé Nhật Minh... Một số hình ảnh của buổi rehearsal diễn ra vào tối ngày 22/7/2017:

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV tại Tp.Hồ Chí Minh với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính: Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An thuộc Tập đoàn KIDO; Nhà tài trợ vàng: Nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nghệ Micell ADIVA cùng Nhà tài trợ Bạc: Hệ thống đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch. Tài trợ dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam.

Chi tiết xem tại: http://imc9nam.todaytv.vn/

Trailer - Đại Nhạc Hội "Vũ Hội IMC"

 


Chương trình mừng sinh nhật 9 năm IMC
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.