Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thầy trò Đan Trường ghi dấu ấn ở Asian Pops Music 2016

Hai tiết mục của huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ hàng ngàn khán giả có mặt theo dõi chương trình.

Vì thời tiết mưa bão nên sự kiện Asian Pops Music 2016 tại Hàn Quốc phải chuyển sang ngày 2/10 trong Nhà hát thành phố Changwon. Đây là sự kiện âm nhạc quy tụ đại diện 12 nước châu Á gồm: Sri Lanka, Uzebekistan, Nhật Bản, Nepal, Pakistan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Lào và Campuchia.

Tuy nhiên, việc ban tổ chức chỉ phát hành 2.000 vé thay vì 25.000 chỗ ngồi dự kiến đã khiến nhiều khán giả hụt hẫng vì không có cơ hội vào xem các nghệ sĩ biểu diễn. Đoàn Việt Nam dù cố gắng săn vé cũng chỉ có được 200 suất.

Thay tro Dan Truong ghi dau an o Asian Pops Music 2016 hinh anh 1
Đan Trường trình diễn trên sân khấu Asian Pops Music 2016. Ảnh: HT.

 

Trong chương trình, Đan Trường mang đến các ca khúc Đi về nơi xa (Lê Quang) và Gọi tên Việt Nam (Châu Đăng Khoa) cùng phần minh họa của vũ đoàn Lido. Ở hai bản hit trên, đại diện dải đất hình S nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Không chỉ tham gia biểu diễn, giọng ca Anh Ba Khía còn có dịp gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ nước bạn như Ấn Độ, Nepal, Mông Cổ hay Sri Lanca.

Thay tro Dan Truong ghi dau an o Asian Pops Music 2016 hinh anh 2
Đan Trường vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ Pangeni Badri - đại diện Nepal. Ảnh: HT.

Trước đó theo kế hoạch, Đan Trường và học trò Trung Quang có buổi diễn vào buổi trưa cùng ngày tại Quảng trường công viên thành phố Changwon cho gần 20.000 người xem, bao gồm khán giả của 12 nước góp mặt trong lễ hội. 

Tuy Trung Quang lần đầu đến Hàn Quốc nhưng đã được khán giả biết đến và ủng hộ nhiệt tình. Nam ca sĩ 19 tuổi thể hiện 5 ca khúc từng ghi dấu ấn trong cuộc thi Thần tượng Bolero mùa 1.

Thay tro Dan Truong ghi dau an o Asian Pops Music 2016 hinh anh 3
Trung Quang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả trong lần đầu tiên đến Hàn Quốc biểu diễn. Ảnh: HT.

Đan Trường biểu diễn trong khoảng 60 phút khiến khán giả tại lễ hội phấn khích, reo hò theo từng bài hát.

Hơn 400 album của 2 thầy trò được bán hết trong buổi diễn này. Sau đó, BTC quyết định tạo điều kiện để Đan Trường và Trung Quang ký tên, chụp ảnh, giao lưu cùng khán giả tại Hàn Quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.