Press Esc to close

Thông tinWorld
Thầy giáo bị tạm giữ để điều tra về hành vi dâm ô 9 học sinh lớp 3

Một thầy giáo bị phụ huynh học sinh có đơn phản ánh gửi cơ quan công an về việc đã có hành vi sờ vùng kín của 9 học sinh lớp 3. Hiện tại cơ quan Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đang tạm giữ người này để điều tra, xác minh làm rõ.

Sáng 16/4, ông Nguyễn Chi Lương, Chủ tịch xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, chiều ngày 13/4, Công an xã An Thượng tiếp nhận được đơn của phụ huynh học sinh phản ánh việc thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974, công tác tại Trường tiểu học xã An Thượng A có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3.

“Theo đơn mà các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước đó, thầy L. có cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. Còn chuyện khác có hay không cơ quan công an vẫn đang điều tra”, ông Lương thông tin.

Ảnh minh hoạ.

Theo ông Lương, ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của phụ huynh học sinh, phía lãnh đạo xã đã trực tiếp bàn giao sự việc cho Công an xã An Thượng phối hợp với Công an huyện Hoài Đức xác minh, làm rõ.

“Hiện tại thầy L. đã bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để điều tra làm rõ. Thầy giáo này hiện cũng đang cư trú tại địa phương”, ông Lương nhấn mạnh. Được biết, 9 học sinh này đã được đưa đi giám định sức khỏe.

Cũng liên quan đến sự việc này, cô Nguyễn Thị Minh, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học xã An Thượng A cho hay, ở trường, thầy L. không có biểu hiện gì bất thường về hành động, tư tưởng hay trạng thái tâm lý.

Chiều 13/4 vừa qua, phía nhà trường mới nhận được thông báo từ phía cơ quan công an về việc đang tạm giữ thầy L. liên quan đến đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về việc giáo viên này có những hành vi chưa chuẩn với học sinh nữ của nhà trường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.