Press Esc to close

Thông tinWorld
Thấy 2 chiếc xe ô tô có dấu hiệu kì lạ, cảnh sát rượt đuổi và vô cùng bất ngờ khi xem bên trong

Hãy nhìn những bức ảnh dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao cảnh sát lại bất ngờ đến thế.

Vào cuối tháng 1 vừa qua, khi cảnh sát ở Seville, Tây Ban Nha có cảm giác nghi ngờ 2 chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường Torreblanca-Mairena del Alcor, họ không nghĩ những gì phát hiện sau đó lại khiến họ vô cùng ngạc nhiên và khá sốc. Theo Europa Press, cảnh sát nghi ngờ có điều gì đó bất bình thường khi 2 chiếc xe lại chạy rất gần nhau.

Một cuộc rượt đuổi nhỏ đã diễn ra trên một con đường đất và cuối cùng, cảnh sát cũng đã có thể dừng 2 chiếc xe kia lại. Sau một lúc chất vấn, cảnh sát cũng đã có thể yêu cầu chủ nhân của 2 chiếc xe mở cửa xe ra và đến lúc này, những gì trong xe đã khiến cảnh sát không tin vào mắt mình. Hãy nhìn những bức ảnh dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao cảnh sát lại bất ngờ đến thế.

Thấy 2 chiếc xe ô tô có dấu hiệu kì lạ, cảnh sát rượt đuổi và vô cùng bất ngờ khi xem bên trong - Ảnh 1.

2 chiếc xe ô tô chở đầy ắp những quả cam. (Ảnh: Internet)

Thấy 2 chiếc xe ô tô có dấu hiệu kì lạ, cảnh sát rượt đuổi và vô cùng bất ngờ khi xem bên trong - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

2 chiếc xe ô tô được chất đầy ắp những quả cam, chỉ cam và cam mà thôi. Có những quả được chứa vào bao tải nhưng có rất nhiều quả chỉ được nhồi nhét vào băng ghế của xe mà thôi. Vì thế, khi cảnh sát mở cửa xe ra, rất nhiều cam đã rơi ra ngoài. Khi cảnh sát truy hỏi, những người ngồi trên xe trả lời rằng “họ đến từ rất xa và trên đường đi thấy những quả cam này nên nhặt lên mà thôi”, cũng giống như bất kì người nào khác đi trên đường vẫn hay làm.

Thấy 2 chiếc xe ô tô có dấu hiệu kì lạ, cảnh sát rượt đuổi và vô cùng bất ngờ khi xem bên trong - Ảnh 3.

(Ảnh: Internet)

Thấy 2 chiếc xe ô tô có dấu hiệu kì lạ, cảnh sát rượt đuổi và vô cùng bất ngờ khi xem bên trong - Ảnh 4.

(Ảnh: Internet)

Nhưng vẫn chưa dừng lại ở đó, một lát sau, một chiếc xe van đã được yêu cầu dừng lại và trong chiếc xe này cũng đầy cam là cam. Theo cảnh sát, trong 3 chiếc xe, tổng lượng cam được chở là 4.000kg và giả định rằng, mỗi quả cam nặng khoảng 140gr thì ước tính, trong 3 chiếc xe đã chở 26.400 quả cam. Trong đó, chiếc xe van có thể chở được nhiều nhất, khoảng 16.000 quả cam, 10.000 quả còn lại chia cho 2 chiếc xe ô tô.

Tổng số người ngồi trên 3 chiếc xe này gồm 5 người trong 1 gia đình: một cặp vợ chồng và 3 đứa con trai. Dù các thành viên trong gia đình này khai rằng nhặt được cam trên đường đi thế nhưng sau đó, sau vài bước kiểm tra, cảnh sát Seville đã được báo tin rằng, một con tàu chở hàng ở Carmona báo cáo rằng vài giờ trước đó, một số lượng lớn cam trên tàu đã bị trộm mất.

Nghi ngờ đây là một vụ trộm quy mô lớn, cảnh sát đã nộp 5 người này cho tòa án và vụ việc vẫn đang được điều tra.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.