Press Esc to close

Thông tinWorld
Thật tội nghiệp, một con robot bảo vệ vừa ngã xuống đài phun nước, chết đuối

Không tội nghiệp đến thế vì nó là sinh vật vô tri, đừng phí nước mắt làm gì.

 

Con robot Knightscope K5 nhận trách nhiệm bảo vệ khu vực cần phải nâng cấp cả hệ thống quan sát đường mình nữa: làm sao người ta tin được một anh chàng bảo vệ không để ý mình đang đi đâu, ngã xuống đài phun nước bất tỉnh được.

Bản thân K5 không có chân tay gì, nên chàng ta phải nằm đó chờ người đến giúp thôi. Xem xong ví dụ này, ta thấy dù nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu cảnh báo về một tương lai "loài" robot sẽ thống trị loài người, cái viễn cảnh ấy vẫn còn xa lắm.

Đây lại là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng mạng xỉa xói con robot chết đuối khốn khổ kia.


Chúng ta được hứa hẹn là tương lai sẽ có xe biết bay, thay vào đó ta có một con robot biết tự sát.

Chúng ta được hứa hẹn là tương lai sẽ có xe biết bay, thay vào đó ta có một con robot biết tự sát.


Lời thoại của Arya Stark trong Game of Thrones: Khi người ta hỏi ngươi chuyện gì đã xảy ra ở đây, nói với họ rằng Phương Bắc vẫn nhớ. Nói với họ rằng mùa đông đã tới với con robot bảo vệ này.

Lời thoại của Arya Stark trong Game of Thrones: "Khi người ta hỏi ngươi chuyện gì đã xảy ra ở đây, nói với họ rằng Phương Bắc vẫn nhớ. Nói với họ rằng mùa đông đã tới với con robot bảo vệ này".


Tôi không tin là người ta đã thực sự rửa tội cho con robot này.

Tôi không tin là người ta đã thực sự rửa tội cho con robot này.

Knightscope K5 có nhiệm vụ trực khu vực công cộng nơi đây, trở thành một con mắt quan sát trợ giúp các sĩ quan cảnh sát lân cận. Không rõ là tại sao K5 lại nằm lại nơi đáy nước như vậy, có thể nó đã bước hụt một bậc thang rồi lăn xuống dưới, hoặc là đã có ai đó chơi xỏ con robot K5 khốn khổ này.

Tại sao lại nghi ngờ vậy? Tháng Tư vừa rồi, một kỹ sư phần cứng đã bày trò tương tự, "đốn ngã" một con robot K5. Anh này sau này đã bị bắt do phá hoại của công.

Cứ cười đi cứ trêu chọc nó đi, vài chục năm nữa sẽ là lúc nó ném ta xuống đài phun nước cho xem.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.