Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thanos đã trở về quá khứ sau khi Avengers Infinity War kết thúc?

Trong Avengers: Infinity War, Thanos đã từng nói với Doctor Strange rằng khi có đủ 6 viên đá vô cực, hắn chỉ cần một cái búng tay là có thể kết liễu hàng tỉ sinh mạng trong vũ trụ này. Hơn nữa, hắn cũng khẳng định rằng: “Sau cùng, ta sẽ nghỉ ngơi và ngắm bình minh trên vũ trụ đầy biết ơn này”.

 

Khi sự kiện Infinity War kết thúc, Thanos đã đạt được mục tiêu, một nửa sinh vật trong vũ trụ này biến mất và hắn cũng đã nghỉ ngơi theo như những lời đã nói với Doctor Strange. Nhưng điều quan trọng hơn cả là hắn đã đi đâu và chính xác hơn là đi đến thời điểm nào? Có thể, hắn đã sử dụng Time Stone để đi đến một dòng thời gian khác, nơi không ai có thể tìm hắn để trả thù.

Thanos đã trở về hành tinh Titan?

Giả thuyết: Thanos đã trở về quá khứ sau khi Avengers Infinity War kết thúc? - Ảnh 1.
 

Trong một cảnh nhỏ ở cuối Infinity War, khán giả đã được chiêm ngưỡng một cảnh tượng nên thơ, đầy sắc màu và trong đó, Thanos đang ngồi nghỉ ngơi, đúng như những gì hắn khẳng định trước đó.

Nhiều người cho rằng khung cảnh ở cuối phim là ở hành tinh Titan, quê nhà của Thanos và điều này cũng được họa sĩ Pete Thompson khẳng định khi ông đăng tải bức hình lên trang website của mình với tiêu đề "Nông trại trên Titan của Thanos".

Giả thuyết: Thanos đã trở về quá khứ sau khi Avengers Infinity War kết thúc? - Ảnh 2.

Bức vẽ của họa sĩ bối cảnh Pete Thompson đăng tải, ngầm khẳng định ở đoạn cuối phim, Thanos đã du hành về Titan, nhưng không phải là Titan của thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, hành tin Titan mà khán giả được chứng kiến trước đó, khi Thanos giao tranh với Iron Man, Star Lord hay Spider-man đã là một hành tinh bị tàn phá nặng nề và khác hoàn toàn so với Titan ở cuối phim. Lý do dẫn đến sự lụi tàn của hành tinh này là do sự gia tăng chóng mặt của dân số, thiếu hụt lương thực và thảm họa thiên nhiên, vậy nên hành tinh mà chúng ta thấy chỉ nhuốm một màu vàng và không có cây cỏ hay thực vật nào sinh sống – Khác hoàn toàn so với nơi Thanos ngồi lúc cuối phim.

Thanos đã thực sự du hành thời gian? 

Giả thuyết: Thanos đã trở về quá khứ sau khi Avengers Infinity War kết thúc? - Ảnh 3.
 

Bên cạnh đó, cảnh ruộng bậc thang ở cuối phim cho thấy nơi này đã được canh tác cẩn thận và đã trải qua nhiều thế hệ, trong khi Thanos từng nói hành tinh Titan đã không có ai sinh sống nhiều năm qua. Vậy nên, Titan trong Infinity War có hai phiên bản song song, một cái là hiện tại, cái còn lại là khi Thanos đã du hành thời gian, trở về quá khứ.

Cũng nên nhớ rằng, Thanos không chỉ nắm giữ viên đá không gian, hắn cũng có thể sử dụng cả viên đá thời gian để du hành đến bất cứ địa điểm nào của bất cứ dòng thời gian nào mà hắn muốn. Do đó, tên Mad Titan có thể dễ dàng trở về thời điểm quê nhà hắn chưa bị tàn phá nặng nề.

Các Avengers sẽ du hành thời gian để đánh bại Thanos?

Giả thuyết: Thanos đã trở về quá khứ sau khi Avengers Infinity War kết thúc? - Ảnh 4.
 

Nếu Thanos vẫn mải mê tận hưởng cuộc sống trong quá khứ khi "nghỉ hưu", hắn sẽ không nắm được kế hoạch của các Avengers. Hắn sẽ tự tách mình ra khỏi phần còn lại của vũ trụ và khó lòng cảm nhận được sự thay đổi của không gian, thời gian ở thời điểm hiện tại và khi các siêu anh hùng hành động, hắn sẽ không kịp trở tay.

Giả thuyết này sẽ giải thích được kế hoạch của Doctor Strange, vì tất cả đã định sẵn rằng Thanos sẽ chiến thắng và các siêu anh hùng sẽ phải chờ đợi cũng như hy sinh để lật ngược tình thế, đó là cái kết có hậu duy nhất mà Doctor Strange nhìn thấy trong tất cả hơn 14 triệu kết quả.

Tuy nhiên, giả thuyết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Với sức mạnh của cả 6 viên đá vô cực trên tay, Thanos cũng hoàn toàn có thể dùng Reality Stone để tạo ra hành tinh Titan mà hắn mong muốn và nó cũng khá hợp lý bởi cảnh ruộng bậc thang trông như có sự tác động lâu đời của con người nhưng lại hoàn toàn vắng lặng.

Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, Thanos của Josh Brolin vẫn sẽ trở lại trong Avengers 4 và tên Mad Titan sẽ nắm bắt được kế hoạch của các Avengers. Hắn sẽ làm mọi thứ để bảo vệ những thành quả của bản thân và sẵn sàng đánh bại các siêu anh hùng thêm một lần nữa.  

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.