Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên kém nổi nhất SNSD khuấy động mùa hè trong MV mới

Ca khúc mới ra mắt của Hyo Yeon là một bản phối mạnh mẽ, sôi động, phù hợp với không khí cuồng nhiệt của mùa hè.

Không chỉ là "cỗ máy nhảy" đình đám của SNSD, Hyo Yeon còn được khán giả hâm mộ biết tới là một DJ tài năng. Ngày 20/7, Hyo Yeon đánh dấu sự trở lại của mình trong vai trò này cho đĩa đơn Badster.

Thanh vien kem noi nhat SNSD khuay dong mua he trong MV moi hinh anh 1
Hyo Yeon trở lại với tư cách DJ trong MV mới.

Ca khúc được phát hành bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, nói về cách con người phá vỡ các quy tắc đã định để tận hưởng một cuộc sống tự do. Bài hát có tiết tấu sôi động, kết hợp cùng giọng hát vui tươi của nữ ca sĩ mang đến cho người nghe tâm trạng lạc quan.

Vì trở lại với tư cách DJ nên chất nhạc được Hyo Yeon lựa chọn cho Badster vô cùng mới lạ, nặng về phần beat drop. Những âm bass được điều chỉnh hài hòa, tiết tấu phù hợp để khiến khán giả khi thưởng thức cảm thấy dễ chịu, không bị choáng ngợp.

MV thực hiện đơn giản, xây dựng toàn bộ bằng đồ họa. Nhịp nhạc nhanh, kết hợp với những hình ảnh mạnh mẽ dựng xen kẽ như bàn tay vỗ vào nhau, bắn súng từ nhiều góc độ... đảm bảo khiến khán giả không thể ngồi yên mà phải đứng dậy lắc lư nhảy múa. 

Thanh vien kem noi nhat SNSD khuay dong mua he trong MV moi hinh anh 2

Hyo Yeon tập trung phát triển sự nghiệp DJ với nghệ danh mới là DJ HYO. 

Tuy nhiên, điểm trừ là giọng hát của Hyo Yeon có phần bị âm nhạc lấn át, không được rõ ràng. Nhưng bù lại, việc tập trung nhấn mạnh vào những câu hát đinh như "I'm a badster" (Tôi là kẻ xấu) khiến nữ ca sĩ thể hiện được cá tính riêng và tạo ấn tượng cho người xem.

SNSD là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc trong nhiều năm, được mệnh danh là "Nhóm nữ quốc dân".

Gần đây, các thành viên SNSD đẩy mạnh hoạt động cá nhân ở các mảng diễn xuất, ca hát và DJ. Hyo Yeon không phải người có thế mạnh về giọng hát nên chuyển hướng sang làm DJ. Cô đã phát hành 2 sản phẩm âm nhạc điện tử với nghệ danh DJ HYO và nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Công chúng cũng cho rằng đây là con đường riêng khá đúng đắn dành cho nữ thần tượng.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.