Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên I.O.I này đang khiến fan nữ cũng si mê vì quá... ga lăng
Do Yeon không chỉ đẹp, cá tính mà còn có những hành động nam tính, chăm sóc các thành viên khác.

Tiểu Jun Ji Hyun, thành viên I.O.I, Do Yeon đang nhận nhiều lời khen ngợi trên forum vì những hành động ga lăng, chăm sóc bảo vệ các thành viên khác. Nhiều fan nữ cho biết họ cảm thấy trái tim rung động khi chứng kiến hình ảnh Do Yeon chăm sóc cho các cô gái cùng nhóm. Fan nam còn hài hước bình luận họ nên học cách ga lăng thì một cô gái như Kim Do Yeon.

thanh-vien-ioi-nay-dang-khien-fan-nu-cung-si-me-vi-qua-ga-lang

Trong một show thực tế, Kim Do Yeon cùng Yoo Jung lên tầng thượng để quay hình. Vì Yoo Jung sợ độ cao nên cô nàng đã vòng tay qua, che mắt giúp bạn để tránh nhìn xuống dưới. Hành động nhỏ, tinh tế của Do Yeon khiến các fan girl tan chảy, họ cho rằng cô nàng còn tinh tế, cẩn thận hơn nhiều người bạn trai.

thanh-vien-ioi-nay-dang-khien-fan-nu-cung-si-me-vi-qua-ga-lang-1

Khi ghi hình cho một show về ma quỷ, Yoo Jung đã cực sợ hãi, bật khóc. Lúc này, Do Yeon đã đến an ủi và vuốt tóc lại cho cô bạn thân. 

thanh-vien-ioi-nay-dang-khien-fan-nu-cung-si-me-vi-qua-ga-lang-2

Khi I.O.I giành chiến thắng trên show âm nhạc, Yoo Jung bật khóc và Do Yeon ngay lập tức an ủi. 2 cô gái là bạn thân được 8 năm, cùng công ty và cùng tham gia Produce 101.

thanh-vien-ioi-nay-dang-khien-fan-nu-cung-si-me-vi-qua-ga-lang-3

Không chỉ quan tâm đến Yoo Jung, Do Yeon còn giúp đỡ So Hye che chắn váy ở sự kiện ngoài trời. Các fan hài hước gọi Do Yeon là người có ''bàn tay lịch thiệp''.

thanh-vien-ioi-nay-dang-khien-fan-nu-cung-si-me-vi-qua-ga-lang-4

Trong một buổi phát sóng trực tiếp, Do Yeon đã nhanh tay kéo cổ áo của Pinky lên khi cô nàng lại gần màn ảnh. Hành động nhỏ nhưng kịp thời, suy nghĩ chu đáo của nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

thanh-vien-ioi-nay-dang-khien-fan-nu-cung-si-me-vi-qua-ga-lang-5

Kim Do Yeon là thực tập sinh của Fantagio, nổi tiếng từ show Produce 101 nhờ có nét đẹp giống Jun Ji Hyun. Cô nàng có vẻ cá tính, sang chảnh dù sinh năm 1999, là tân binh đáng mong đợi của Kpop.

thanh-vien-ioi-nay-dang-khien-fan-nu-cung-si-me-vi-qua-ga-lang-6

Do Yeon cao 1m74, được đánh giá là thành viên có khí chất người mẫu nhất trong nhóm. Cô nàng đang tiến tới hình tượng ''girl crush'' rất được yêu thích trong công động Kpop hiện nay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.