Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên FB Boiz rời nhóm vì mâu thuẫn với Hoàng Tôn

Thành viên Bảo Kun chia sẻ Hoàng Tôn tự nhận ca khúc "Only U" là sáng tác của mình trong khi đây là bài hát do chính anh chắp bút.

Từng là thành viên của FB Boiz và sát cánh cùng Hoàng Tôn trong nhiều chương trình lớn nhỏ nhưng thời gian sau này, Bảo Kun lại chọn hướng đi riêng. Nam ca sĩ lần đầu tiết lộ nguyên nhân không còn đứng chung sân khấu với “người anh thân thiết” của mình.

Bảo Kun cho biết sau cuộc thi Hot Vteen 2011, anh tình cờ gặp được nhạc sĩ Phúc Bồ và tham gia nhóm FB Boiz cùng Hoàng Tôn, Hưng JC, Phúc Bồ. Ngoài danh nghĩa thành viên nhóm FB Boiz, Bảo Kun còn hợp tác với Hoàng Tôn, làm nên nhiều bài hit như Chỉ có em (15 triệu lượt xem trên YouTube), Mọi sự là vì em, Only U... Tuy nhiên, đa phần cái tên Bảo Kun vẫn ít được chú ý đến bởi cái bóng của Hoàng Tôn khá lớn.

Thanh vien FB Boiz roi nhom vi mau thuan voi Hoang Ton hinh anh 1
Bảo Kun tiết lộ quyết định rời nhóm FB Boiz vì mâu thuẫn với Hoàng Tôn. 

Mâu thuẫn xảy ra khi ca khúc Only U ra đời, tạo được cú hích cho Hoàng Tôn. Đây cũng là sáng tác của Bảo Kun nhưng trên các phương tiện truyền thông, Hoàng Tôn không nhắc đến vai trò của người em đã sáng tác ca khúc này cho anh mà giới thiệu ca khúc do chính mình sáng tác. Trong các chương trình, ca khúc cũng được giới thiệu là sáng tác của Hoàng Tôn. Điều đó đã dẫn đến sự căng thẳng giữa Hoàng Tôn và Bảo Kun.

Bảo Kun nói thêm suốt thời gian dài, cả hai gần như không nói chuyện với nhau. Anh cũng chủ động dọn ra khỏi căn nhà chung với Hoàng Tôn và rút khỏi nhóm FB Boiz. Cũng chính vì thế mà trong 1-2 năm trở lại đây, khán giả ít thấy sự xuất hiện của hai chàng trai trên cùng sân khấu.

Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016 nói anh luôn ghi nhớ Phúc Bồ và Hoàng Tôn là những người anh, người thầy, đã dìu dắt mình trên con đường ca hát. Tuy nhiên, anh vẫn cần có sự tôn trọng và sự công nhận xứng đáng cho những cống hiến của mình.

Khi rút khỏi FB Boiz, Bảo Kun rơi vào khủng hoảng, không tìm được hướng đi cho mình, bởi hình ảnh của anh dường như đã bị gắn liền với Hoàng Tôn.

Sau đó, anh thử sức trong nhiều lĩnh khác nhau như dẫn chương trình cùng Trấn Thành trong Tuyệt đỉnh tranh tài, làm MC cùng Hoàng Rapper trong Cười xuyên Việt, diễn xuất cùng Hồ Bích Trâm, Bửu Đa và xuất sắc đoạt quán quân Cùng nhau tỏa sáng… Dẫu vậy, ca hát vẫn là niềm đam mê chính mà anh không muốn từ bỏ.

Sắp tới đây, Bảo Kun sẽ ra mắt một MV đánh dấu sự trở lại con đường âm nhạc của mình sau khi tìm được hướng đi mới và ê-kíp phù hợp. MV sẽ ra mắt vào đúng dịp 1/6 với nội dung vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa.

Thanh vien FB Boiz roi nhom vi mau thuan voi Hoang Ton hinh anh 2
Hình tượng mới của Bảo Kun khi chuẩn bị tái xuất với nghệ danh BAK. Ảnh: NVCC.

Về mối quan hệ hiện tại với Hoàng Tôn, Bảo Kun cũng tiết lộ sau những mâu thuẫn, anh và đàn anh đã ngồi lại với nhau để trao đổi thẳng thắn, giải đáp những khúc mắc giữa hai người.

Cuối cùng, cả hai đã vui vẻ trở lại khi hòa giải được hết suy nghĩ, thành kiến. "Tuy tình cảm anh em không còn được như xưa nhưng cả hai không còn để trong lòng nữa. Khi biết tôi đổi nghệ danh BAK và trở lại với âm nhạc, Hoàng Tôn rất ủng hộ và chúc tôi sẽ gặt hái được nhiều thành công”, BAK nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.