Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên bị 'ghẻ lạnh' của Twice gây sốt vì ngày càng xinh đẹp

Từng là thành viên ít fan nhất nhóm vì ngoại hình kém nổi bật nhưng sau khi giảm cân, Jihyo lại trở thành chủ đề bán tán trên mạng xã hội vì diện mạo ngày càng xinh đẹp.

Thanh vien bi 'ghe lanh' cua Twice gay sot vi ngay cang xinh dep hinh anh 1

Khi mới ra mắt, trưởng nhóm Jihyo bị đánh giá là "lỗ hổng" trong đội hình xinh đẹp của Twice. Thân hình bụ bẫm, gương mặt kém thanh thoát khiến Jihyo là thành viên có ít fan nhất. Thậm chí, trong một lần cùng nhóm ra sân bay, trưởng nhóm đã phải thốt lên "Xin đừng xô đẩy, tôi cũng là thành viên của Twice mà". Lý do là bởi fan chen lấn, bỏ qua Jihyo để cố gắng chụp hình các thành viên khác. 

Thanh vien bi 'ghe lanh' cua Twice gay sot vi ngay cang xinh dep hinh anh 2

Tuy nhiên, mới đây, khi cùng Twice trở lại với ca khúc mới What is Love?, Jihyo đã gây sốt trong cộng đồng fan Hàn Quốc. Việc giảm cân giúp gương mặt thon gọn, đồng thời thay đổi kiểu tóc khiến nữ ca sĩ gần như lột xác.

Thanh vien bi 'ghe lanh' cua Twice gay sot vi ngay cang xinh dep hinh anh 3

Cô thu hút và khiến khán giả yêu mến bởi nét đẹp vừa sang trọng, vừa rạng rỡ, đặc biệt là nụ cười tươi tắn. “Tôi thấy cô ấy sắc sảo từ đợt quảng bá Cheer Up. Cô ấy có nụ cười quý phái và nói chung rất xinh đẹp”, “Cô ấy đã xinh sẵn từ khi mới ra mắt và giờ thì càng lúc càng đẹp hơn”, “Từ khi để tóc mái, cô ấy xinh hơn nhiều”… nhiều  khán giả khen ngợi ngoại hình của Jihyo.

Thanh vien bi 'ghe lanh' cua Twice gay sot vi ngay cang xinh dep hinh anh 4

Đặc biệt, sau một phần trình diễn, tên của Jihyo đã leo lên vị trí số một trên mục tìm kiếm mảng giải trí của trang Daum. Điều đó cho thấy nữ ca sĩ ngày càng nổi tiếng và được yêu mến sau thời gian dài lép vế so với các thành viên xinh đẹp khác của Twice.

Thanh vien bi 'ghe lanh' cua Twice gay sot vi ngay cang xinh dep hinh anh 5

Jihyo sinh năm 1997, đảm nhận vai trò trưởng nhóm và hát chính trong nhóm nhạc Twice. Nữ có sĩ có 10 năm làm thực tập sinh ở JYP, nhưng sau chương trình "sống còn" Sixteen, cô mới có cơ hội ra mắt cùng Twice. Đây là nhóm nhạc được công chúng khen ngợi về ngoại hình. 

Thanh vien bi 'ghe lanh' cua Twice gay sot vi ngay cang xinh dep hinh anh 6

9 thành viên trong nhóm sở hữu nét đẹp riêng biệt và nổi bật.  Cộng thêm dòng nhạc ngọt ngào, phù hợp thị hiếu khán giả, Twice nhanh chóng nổi tiếng và trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Tuy nhiên, điểm khiến khán giả không hài lòng mỗi khi nhắc tới Twice chính là giọng hát yếu. Ngay cả hát chính Jihyo và Nayeon cũng không được đánh giá cao.

Thanh vien bi 'ghe lanh' cua Twice gay sot vi ngay cang xinh dep hinh anh 7

Mới đây, Twice trở lại với ca khúc What is Love? do Park Jin Young sáng tác. Lần này, nhóm tiếp tục theo đuổi phong cách dễ thương đã làm nên thương hiệu. Ca khúc lập thành tích all-kill (đứng đầu bảng xếp hạng nhạc số, mục thời gian thực). Bản MV cũng lập kỷ lục 50 triệu lượt xem sau gần 9 ngày phát hành. Ngoài ra, nhóm nhạc nhà JYP còn đạt 350.000 bản đặt trước với mini album What is Love?. Đây là thành tích cao nhất một nhóm nhạc nữ đạt được ở Kpop.

MV What Is Love? - Twice Nhóm nhạc Twice đánh dấu màn trở lại với ca khúc mới do Park Jin Young sáng tác.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.