Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên AOA bị ‘ném đá’ vì phát ngôn về Lee Min Ho

 

AOA tiếp tục gây mất thiện cảm với công chúng khi phát ngôn về 2 đàn anh Lee Min Ho và Kim Rae Won trong show truyền hình thực tế mới đây.
Mới đây, chương trình Happy Together 3 phát sóng tập mới trên kênh KBS 2TV có sự tham gia của khách mời là ca sĩ Seolhyun – thành viên nhóm nhạc thần tượng AOA. Tại đây, Seolhyun chia sẻ trải nghiệm khi cô đóng bộ phim Gangnam 1970 cùng với 2 đàn anh Lee Min Ho và Kim Rae Won. Seolhyun năm nay 20 tuổi, cô từng tham gia một vài phim như Ugly Alert, My Daughter Seoyoung.
Seolhyun trong chương trình Happy Together 3 phát sóng hôm 12/2.
Seolhyun trong chương trình Happy Together 3 phát sóng hôm 12/2.

Trong Gangnam 1970, nữ ca sĩ thần tượng vào vai em gái của Lee Min Ho, Seolhyun kể lại về quá trình tham gia bộ phim. “Trong thời gian quay phim, chúng tôi thực sự thân thiết với nhau. Các anh ấy chăm sóc bảo ban tôi. Ở trường quay có rất nhiều muỗi, các anh ấy thậm chí mang một cái lều chống muỗi để chúng tôi cùng ngồi trong đó” – Seolhyun kể. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ cũng chia sẻ thêm về giai đoạn khi bộ phim đóng máy, cô cho rằng 2 đàn anh đã giả vờ như không quen biết mình. Seolhyun nói: “Sau khi bộ phim kết thúc, chúng tôi gặp lại nhau ở buổi công chiếu và cảm giác thật lạ. Tôi chào các anh ấy nhưng họ chỉ quay lại và nói ‘Ồ chào em’”.

Seolhyun bên cạnh Lee Min Ho và Kim Rae Won trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim.
Seolhyun bên cạnh Lee Min Ho và Kim Rae Won trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim.

Phát ngôn của Seolhyun gặp phải phản ứng của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng câu chào đáp lại của Lee Min Ho và Kim Rae Won là lịch sự và phù hợp. “Nếu cô ấy muốn thân thiết thì nên chủ động duy trì mối quan hệ thay vì mong chờ người khác nhớ đến mình”, “Tôi nghĩ rằng câu chào của hai nam diễn viên kia là đủ”, “Tôi nghĩ cô ấy nên nhận ra sự khác nhau giữa đồng nghiệp và bạn bè”, … Số khác cho rằng thành viên AOA đã quá kỳ vọng vào mối quan hệ giữa các bạn diễn với nhau nên dễ dàng thất vọng khi họ không còn thân thiết như trước.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.