Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên A Pink gây ấn tượng khi tung album solo

Jung Eun Ji vừa tung ra sản phẩm âm nhạc riêng và bước đầu gặt hái được những thành công.

Sau 5 năm gia nhập A Pink, thành viên Jung Eun Ji vừa tung ra album solo đầu tiên mang tên Dream gồm 5 ca khúc với bài hát chủ đề Hopefully Sky. Để ra mắt đĩa nhạc riêng đầu tiên, Eun Ji đã có khoảng thời gian chuẩn bị khá lâu. Giọng ca 22 tuổi tham gia đóng góp phần điệp khúc hầu hết ca khúc trong album Dream.

Thanh vien A Pink gay an tuong khi tung album solo hinh anh 1
Eun Ji trong album solo đầu tiên Dream.

Sau khi được phát hành vào hôm 18/4, Hopefully Sky đứng đầu tại 8 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến của Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cũng tổ chức họp báo ra mắt album, nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Tại đây, Eun Ji gây ấn tượng khi có màn trình diễn cover nhạc phim Hậu duệ mặt trời. Cô được giới chuyên môn khen ngợi có giọng hát ngọt ngào, không đi vào lối mòn chỉ biết trình diễn như các đồng nghiệp thần tượng Kpop khác.

“Trước khi ra mắt, tôi từng dị ứng với thần tượng Kpop. Tuy nhiên, tôi nhận ra mình đã quá cao ngạo. Một vài người không được công nhận là ca sĩ mà chỉ là thần tượng thôi. Nhưng tôi nghĩ ngày nay idol Kpop dường như được ghi nhận nhiều hơn khi chứng tỏ được khả năng qua chương trình King Of Masked Singer” – thành viên A Pink bày tỏ. Eun Ji cũng từng tham gia King Of Masked Singer khiến nhiều người bất ngờ về giọng hát.

Thanh vien A Pink gay an tuong khi tung album solo hinh anh 2
Nhóm A Pink (Eun Ji đứng ngoài cùng, bên phải).

Không chỉ đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng, album Dream gây ấn tượng về doanh thu. 30.000 bản Dream đã được tiêu thụ, cộng với lượng đặt thêm khiến album được tái bản với 20.000 bản.

Tối 21/4 (theo giờ địa phương), Eun Ji sẽ có màn trình diễn live Hopefully Sky đầu tiên trên sân khấu ca nhạc M!Countdown của đài Mnet. 

Ngoài vai trò ca sĩ, Eun Ji còn được biết đến là diễn viên tiềm năng. Năm 2012, cô gây tiếng vang với bộ phim truyền hình Reply 1997.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.