Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thanh Tú 'gây hờn' vì bức ảnh chụp chung cùng U23 Việt Nam sau chung kết

Không những thế, người đẹp còn có khoảnh khắc chụp với HLV Park sau trận chung kết khi trực tiếp đến Trung Quốc cổ vũ đội nhà.

Thanh Tú gây hờn vì bức ảnh chụp chung cùng U23 Việt Nam sau chung kết

Á hậu Thanh Tú đang khiến hàng loạt fan ghen tỵ vì bức ảnh chụp chung cùng các đội tuyển của U23 Việt Nam. Khoảnh khắc được chia sẻ sau trận chung kết diễn ra được Thanh Tú chia sẻ trên trang cá nhân. Cô được nhận xét là cô gái may mắn nhất khi được gặp gỡ các tuyển thủ sớm nhất trước khi họ sắp sửa về nước.

Thanh Tú gây hờn vì bức ảnh chụp chung cùng U23 Việt Nam sau chung kết - 1

Không những thế, Thanh Tú còn có cơ hội được gặp gỡ vị HLV tài ba người Hàn Quốc đang dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam. Ông Park đang được nhiều người Việt dành tặng những lời mến phục bởi khả năng chỉ đạo, chuyên môn và tình cảm dành cho các chàng trai.

Thanh Tú gây hờn vì bức ảnh chụp chung cùng U23 Việt Nam sau chung kết - 2

Trước đó, Thanh Tú là một trong những sao Việt có mặt sớm nhất tại Trung Quốc để sẵn sàng cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. 

 
 
Thanh Tú chia sẻ cảm xúc trước trận đấu chung kết của U23 Việt Nam

Thanh Tú chia sẻ cảm xúc trước trận đấu 

Thanh Tú gây hờn vì bức ảnh chụp chung cùng U23 Việt Nam sau chung kết - 3
Thanh Tú gây hờn vì bức ảnh chụp chung cùng U23 Việt Nam sau chung kết - 4

Cô mang theo cờ Tổ quốc, dán sticker lên má để bày tỏ sự ủng hộ. Trên khán đài cổ động viên, Thanh Tú hò hét, hòa cùng nhịp đập thể thao cùng hàng nghìn người Việt khác.

Thanh Tú gây hờn vì bức ảnh chụp chung cùng U23 Việt Nam sau chung kết - 5

Cô cũng có những dòng cảm xúc chia sẻ khi Việt Nam không thể giành được ngôi vô địch. Nhìn Xuân Trường buồn bã đi trong mưa tuyết sau trận đấu, Thanh Tú động viên: "Là đội trưởng chắc Trường buồn lắm, nhìn dáng em đi mà thương... Dù sao thì U23 đã chiến thắng đối với Tú, đã đấu một trận đẹp và hết mình".

Tân Cao

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.