Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Thanh Trúc, Quang Sự, Chi Pu và Gin Tuấn Kiệt lần lượt ẵm cúp diễn viên được yêu thích nhất Điện ảnh và Truyền hình

Với các vai diễn nổi bật cùng sự ủng hộ của đông đảo khán giả, Chi Pu, Quang Sự, Gin Tuấn Kiệt và Thanh Trúc lần lượt thắng giải diễn viên được yêu thích nhất ở hạng mục Điện ảnh và Truyền hình tại Ngôi Sao Xanh lần thứ 9.

Ngôi Sao Xanh 2022 diễn ra vào ngày 06/01/2023 tại TP.HCM đã vinh danh và trao cúp cho 27 đề cử chiến thắng các giải thuộc 4 hạng mục Điện ảnh (10 giải), Truyền hình (11 giải), Phim chiếu mạng (4 giải) và Đồng hành (2 giải). Trong đó có 12 giải do khán giả bình chọn nhận được sự quan tâm đặc biệt với hàng triệu lượt vote xuyên suốt thời gian mở cổng. Kết quả giải Nam/ Nữ diễn viên được yêu thích nhất hạng mục Điện ảnh và Truyền hình lần lượt được trao đến 2 cặp gồm Quang Sự - Chi Pu và Gin Tuấn Kiệt – Thanh Trúc.


Giải thưởng ‘Nam/ Nữ diễn viên được yêu thích nhất’ thuộc về các tên tuổi nổi bật
 

Nam diễn viên được yêu thích nhất: Quang Sự (vai Tường Minh – Phim Điện ảnh Người Lắng Nghe)

Quang Sự được đào tạo diễn xuất chính quy tại Hàn Quốc, từng xuất hiện trong một vài bộ phim danh tiếng tại ‘xứ Kim Chi’, nhưng anh quyết định về Việt Nam để lập nghiệp. Quang Sự vẫn tiếp tục nỗ lực học tập để thử sức mình trong nhiều dự án phim ảnh và dần có vị trí trong lòng người hâm mộ. Xuất hiện trong phim điện ảnh “Người lắng nghe: Lời thì thầm”, Quang Sự hóa thân thành nhân vật Tường Minh - bác sĩ tâm lý tâm huyết với nghề, dành mọi sự quan tâm cho bệnh nhân. Tường Minh cũng là “người lắng nghe”, thấu hiểu và giúp bệnh nhân có thêm động lực để vượt qua bệnh tật.


Diễn viên Quang Sự gửi lời cảm ơn đến Ekip, khán giả đã bình chọn cho vai diễn của mình

Với khả năng diễn xuất nổi bật, được đông đảo khán giả bình chọn và chiến thắng giải Nam diễn viên được yêu thích nhất, Quang Sự cho biết: “Quang Sự tin rằng một bộ phim, vai diễn được khán giả yêu thương là kết quả của cả tập thể. Với chiếc cúp này, Quang Sự xin cảm ơn đạo diễn, Ekip, các diễn viên, khán giả đã đồng hành cùng Người Lắng Nghe”. Anh cũng bật mí hiện tại đang tham gia dự án phim về đề tài gia đình cùng một số dự án khác sẽ được triển khai trong năm nay.
 

Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Chi Pu (Vai Linh – Phim Điện ảnh Mười: Lời Nguyền Trở Lại)

Vai diễn Linh trong bộ phim Mười: Lời nguyền trở lại đã giúp Chi Pu chạm tay đến cúp Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải. Trong phim, Chi Pu vào vai một cô gái từng là hoạ sĩ, sau đó chuyển sang làm nhân viên ở phòng triển lãm tranh. Câu chuyện đáng sợ dần hé lộ khi Linh dính vào lời nguyền kinh dị đằng sau bức tranh chân dung của bà Mười. Tham gia vào phim này, dường như Chi Pu không ngần ngại "hy sinh" nhan sắc, thậm chí gặp chấn thương khi dấn thân vào cuộc rượt đuổi vô cùng kịch tính, đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


Vai diễn Linh (phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại) giúp Chi Pu vượt qua các đối thủ nặng ký để thẳng giải do khán giả bình chọn

Chia sẻ về cảm xúc khi vượt qua các đề cử nặng ký khác trong cùng hạng mục như Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Minh Hằng, Oanh Kiều, Bảo Anh,... để ẵm cúp Ngôi Sao Xanh thứ 2 trong sự nghiệp, Chi Pu tiết lộ: “Khi nhìn vào danh sách đề cử là những gương mặt rất đông fan nên Chi không quá mong đợi mình sẽ nhận được giải này. Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với Chi và Chi nhất định sẽ nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với tình cảm to lớn này”.
 

Nam diễn viên được yêu thích nhất: Gin Tuấn Kiệt (vai Hoàng Tú – Phim Truyền hình Sui Gia Hay Xui Gia)

Ở hạng mục Truyền hình, từ lúc mở cổng bình chọn, Gin Tuấn Kiệt đã nhanh chóng giữ “ngôi vua” với số vote áp đảo. Sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả đã giúp anh đã thắng giải Nam diễn viên được yêu thích nhất với nhân vật Hoàng Tú trong sitcom Sui gia hay xui gia. Khác với hình ảnh năng động, hóm hỉnh thường thấy, Gin Tuấn Kiệt trở thành một chàng trai truyền thống, một “bộ đội Cụ Hồ" đầy chững chạc, gây nhiều bất ngờ cho người xem.


Gin Tuấn Kiệt sở hữu chiếc cúp giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Lần đầu được vinh danh trao giải, nam nghệ sĩ không khỏi hồi hộp: “Mặc dù đứng trên sân khấu nhiều rồi nhưng vẫn không run như lúc này. Đây là lần đầu tiên Gin được đề cử và may mắn thắng cúp. Gin xin cảm ơn gia đình, Ekip đã tin tưởng giao vai diễn, cảm ơn tất cả khán giả đã yêu thương và ủng hộ Gin”. Gin cũng chia sẻ thêm sẽ luôn cố gắng làm mới bản thân, nhiều màu sắc hơn và hóa thân vào đa dạng vai diễn.


Gin Tuấn Kiệt chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc sau đêm gala
 

Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Thanh Trúc (Vai Hải – Phim Truyền hình Rồi 30 Năm Sau)

Thanh Trúc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước qua nhiều bộ phim đặc sắc. Với nhân vật bà Hải trong phim Rồi 30 Năm Sau, Thanh Trúc đã được xướng tên ở giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất mảng truyền hình. Vai diễn bà Hải trong phim đã gây nhiều xúc động cho khán giả khi người chồng đầu ấp tay gối lại là người phản bội, giết hại người thân của cô.


Thanh Trúc xúc động khi nhận giải ‘Nữ diễn viên được yêu thích nhất’

Cầm trên tay cúp vàng danh giá, Thanh Trúc không kiềm được sự xúc động: “Làm nghề đã 17 năm, cũng được đề cử ở nhiều giải thưởng nhưng hôm nay rất xúc động khi lần đầu tiên cầm chiếc cúp ở một giải thưởng danh giá. Thanh Trúc muốn gửi lời cảm ơn vì mẹ đã luôn ủng hộ con đường Trúc chọn. Xin cảm ơn ekip, cảm ơn khán giả đã yêu thương, ủng hộ và bình chọn cho Trúc”. Thanh Trúc cũng bất ngờ viết thêm trên trang cá nhân sẽ dành 2 năm để xây dựng hạnh phúc gia đình riêng, khi mọi thứ ổn định sẽ quay lại nghề diễn.


Thanh Trúc sẽ tạm dừng hoạt động 2 năm để vun vén cho hạnh phúc riêng

Cùng xem các nghệ sĩ thắng giải khác và thông tin liên quan tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn | f/giaithuongngoisaoxanh

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.